WorldTrans công bố đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok

Ngày 2-6, tại TP Cần Thơ, Công ty cổ phần Dịch vụ vận chuyển Thế Giới (WorldTrans) tổ chức họp báo công bố “đường bay thẳng charter Cần Thơ – Bangkok – Cần Thơ”.
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: MINH THY
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: MINH THY

Theo ông Trần Trường Uy, Tổng Giám đốc WorldTrans, Thái Lan không chỉ là điểm tham quan du lịch thân quen mà còn là nơi công tác, học tập, trao đổi văn hóa – kinh tế thường xuyên của người Việt nói chung và người dân khu ĐBSCL nói riêng.

Năm 2016 bình quân số lượt du khách Việt đi Thái Lan lên đến hơn 900.000 lượt người và được dự báo vượt 1 triệu lượt người trong năm 2017

Theo thống kê, năm 2016 bình quân số lượt du khách Việt đi Thái Lan lên đến hơn 900.000 lượt người và được dự báo vượt 1 triệu lượt người trong năm 2017, chưa kể hàng ngàn hành khách đi công tác, học tập và trao đổi văn hóa – kinh tế. Nhằm tạo điều kiện cho du khách miền Tây dễ dàng khám phá “xứ sở Chùa Vàng” Thái Lan và rút ngắn thời gian di chuyển (thay vì phải mất 4 tiếng đi ô tô lên TPHCM như trước đây), WorldTrans cùng hợp tác với các Công ty du lịch triển khai đường bay thẳng Charter Cần Thơ – Bangkok – Cần Thơ giúp hành khách tại khu vực ĐBSCL có thể bay thẳng đi Bangkok từ Cần Thơ.

Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch và đi lại trong dịp hè 2017, đường bay thẳng khứ hồi CầnThơ – Bangkok sẽ được triển khai khởi hành: Cần Thơ – Bangkok bắt đầu từ tháng 6-2017 và kết thúc vào ngày 2-8-2017 với tổng cộng 10 chuyến bay, mỗi chuyến cách nhau 5 ngày bằng máy bay Airbus 320 – 179 chỗ, thời gian bay 90 phút của Hãng Hàng Không ThaiVietjet.

Du khách có thể mua vé tại website: www.worldtrans.vn hoặc tại các phòng vé, Công ty du lịch ở Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL với mức giá 4.800.000 đồng/vé/khứ hồi (đã bao gồm thuế và phí).

Tin cùng chuyên mục