Worldkids - nơi phụ huynh “chọn mặt gửi vàng” sau mùa dịch

Một mùa tựu trường nữa đã đến, năm học mới bắt đầu, và một câu hỏi quen thuộc mà các bậc phụ huynh luôn đặt ra: “Chọn trường học nào tốt cho bé nhà mình đây?”. Nhất là khi mùa khai trường năm nay lại khá là đặc biệt - mùa khai trường sau cơn đại dịch. 

Đối với ba mẹ của các bé mầm non, việc chọn “ngôi nhà thứ 2” cho bé khi đang còn ở một độ tuổi rất nhỏ là nỗi trăn trở lớn của hầu hết các gia đình và Worldkids đã và đang được rất nhiều phụ huynh tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”…

Worldkids - nơi phụ huynh “chọn mặt gửi vàng” sau mùa dịch ảnh 1 Không gian xanh thoáng mát dành cho bé Worldkids

Trường mầm non đạt “Chuẩn xanh” 

cơ sở 4 còn là ngôi trường đạt “chuẩn xanh” đầu tiên tại Việt Nam. Để đạt được chứng nhận Công Trình Xanh, trường học cần đảm bảo các yếu tố như là tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, nguyên vật liệu công trình an toàn, địa điểm và sinh thái tốt, công tác quản lý hiệu quả và cuối cùng là sự tiện nghi cũng như đảm bảo sức khỏe. 

Các lợi ích từ Công Trình Xanh mang lại như: tiết kiệm chi phí vận hành, thân thiện với trẻ, ít tác động đến môi trường. Để các bé nhà mình học tập trong môi trường như vậy, phụ huynh đã bớt đi phần nào nỗi lo lắng về môi trường học an toàn.

Công tác phòng chống dịch tốt

Trong thời điểm hiện tại, đây có lẽ là điều mà bất cứ ai cũng lo lắng chứ không riêng gì phụ huynh. Trước mắt khi chưa có bất kỳ một thông báo nào mang tính chất khẳng định rằng đã hết dịch, thì việc chăm sóc sức khỏe cũng như các công tác phòng tránh được ưu tiên lên hàng đầu. Việc xịt khử khuẩn không gian trường - lớp học, kiểm tra thân nhiệt khi vào trường, bố trí dung dịch rửa tay ở các phòng học - phòng ban, đeo khẩu trang theo quy định chặt chẽ và quy trình vệ sinh khử khuẩn của trường đã áp dụng rất tốt ngay cả trước khi có đại dịch xảy ra.

Tuy nhiên, Worldkids đã làm được điều đó! “Chị đi làm ngang qua cái Trường Worldkids bên Gò Vấp á, thấy cô giáo ra đón bé vô ai cũng đeo khẩu trang. Rồi mấy bé tự đưa trán ra cho cô đo nhiệt độ, tự ấn nước rửa tay xong xuôi mới đi vô lớp. Chị thấy rất là được, các cô giáo chắc đã phải làm công tác dặn dò kỹ nên giờ mấy bé cũng tự ý thức được nên làm gì. Chiều hôm đó chị ghé lại rồi vô hỏi thủ tục nhập học luôn đó, con chị thì lớn rồi nhưng nhà em gái chị có thằng cu đang tìm trường mầm non, chị vô hỏi cho cháu chị luôn. Khai giảng này là cho đi học luôn đó!” - chị N - một phụ huynh cho biết.

Chương trình giáo dục đạt chuẩn

Hiện tại Worldkids đang có 2 chương trình giáo dục chính yếu: Chương trình tiếng Anh Tăng cường (WK): buổi sáng dạy chương trình đổi mới của Bộ. Buổi chiều bé học tiếng Anh tăng cường (Intensive English) do giáo viên bản ngữ/Giáo viên Việt trực tiếp giảng dạy. Phương pháp giảng dạy Montessori được sử dụng; thêm vào đó còn có Phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm “Glenn Doman”.

Chương trình Song ngữ Quốc tế (WIS): đây là sự kết hợp giữa chương trình Mầm non của Bộ Giáo dục Singapore và chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục Việt Nam. Chương trình Tiếng Anh do biáo viên nước ngoài (Philippines) là giáo viên chính, dạy theo chủ đề phù hợp với từng lứa tuổi dựa trên bộ giáo trình “Doodle Town” của nhà xuất bản Macmillan Education - Anh Quốc.

Bên cạnh đó, tại Worldkids còn có cả các buổi ngoại khóa tạo cơ hội cho bé khám phá thiên nhiên và thế giới xung quanh; Chương trình học Ngoại khóa (Piano, Tiếng Anh thông minh Moomin, Zumba Kid,…) cho bé thoải mái phát huy khả năng của bản thân.

Tại Worldkids, Phương pháp phát triển tư duy logic cho trẻ; các kỹ năng sống nhằm phát huy tính tự lập, khả năng tư duy sáng tạo và sự tự tin và Chương trình cảm thụ âm nhạc Worldkids Music cũng được áp dụng nhằm hỗ trợ các bé phát triển trí não và khả năng vốn có. 

Hệ thống Trường Worldkids - Thương hiệu Tín nhiệm năm 2017 do Tạp chí Gia đình & Trẻ em bình chọn

Được thành lập từ năm 2010 đến nay, hiện Hệ thống Trường Mầm non Worldkids có 05 cơ sở đang hoạt động tại TPHCM. Worldkids 6 đang chuẩn bị đi vào hoạt động, dự kiến 15 tháng 9 năm 2020 tại quận Thủ Đức và Worldkids 7 là cơ sở Song Ngữ WIS sẽ khai trương vào đầu tháng 10 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Worldkids bao gồm 02 Hệ thống Chương trình tiếng Anh Tăng cường (WK) và Song ngữ (WIS).

Quý phụ huynh có thể liên hệ qua hộp thư info@worldkids.edu.vn / info@wis.edu.vn hoặc qua hotline của từng cơ sở. 

° Worldkids tại quận 1 (WK1): 0909 89 77 22
° Worldkids tại Gò Vấp:
- WK2: 0909 164 160
- WIS1: 0909 940 160
- WK4: 0909 77 81 80
° Worldkids tại Bình Tân (WK5/WIS2): 0909 33 90 84
° Worldkids tại Thủ Đức (WK6): 0902 45 12 46

Tin cùng chuyên mục