VWS hỗ trợ khám bệnh, tặng quà tết cho 400 hộ khó khăn huyện Bình Chánh

Ngày 16-1, Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Công đoàn viên chức TPHCM cụm thi đua số 2, Tổ Đại biểu HĐND TPHCM đơn vị huyện Bình Chánh, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh tổ chức tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho 400 gia đình trên địa bàn huyện Bình Chánh (TPHCM).
Đại diện HĐND Thành phố và công ty VWS trao quà cho bà con nghèo
Đại diện HĐND Thành phố và công ty VWS trao quà cho bà con nghèo

Đây là những hộ thuộc diện người cao tuổi, công nhân lao động, đồng bào dân tộc thiểu số và người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo của các xã Phong Phú, Đa Phước, Qui Đức thuộc huyện Bình Chánh.

Tại đây, người dân sẽ được các y bác sĩ thăm khám, tư vấn sức khỏe miễn phí, nhận quà tết là những nhu phẩm thiết yếu do VWS trao tặng. Tổng kinh phí tài trợ chương trình là 200 triệu đồng.

Y bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương khám bệnh cho bà con
Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến VWS trong thời gian qua luôn đồng hành tài trợ kinh phí, tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho gia đình nghèo của huyện Bình Chánh. 

“Trong tình hình dịch bệnh năm 2021 đã ảnh hưởng nặng nề đến TPHCM. Tại huyện Bình Chánh, nhiều người bị mắc Covid-19. Tuy hiện nay dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng các di chứng vẫn còn, do đó, sự đồng hành của các doanh nghiệp, các y bác sĩ dành cho người dân huyện Bình Chánh là rất cần thiết. Chúng tôi rất mong VWS luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương hỗ trợ chăm lo sức khỏe hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện”, bà Kim Dung bày tỏ.

Trong suốt những năm qua, ngoài hoạt động của công ty là xử lý chất thải, góp phần bảo vệ môi trường cho TPHCM, VWS luôn đồng hành cùng thành phố trong công tác từ thiện xã hội, các hoạt động hướng đến cộng đồng với mục tiêu cùng với thành phố xây dựng cuộc sống ngày tốt đẹp hơn.

Tin cùng chuyên mục