Vượt qua 6 camera, kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy đi hơn 8 tỷ đồng

Dù căn nhà đã được lắp đặt nhiều camera an ninh, tuy nhiên kẻ trộm vẫn đột nhập lấy đi nhiều vàng và tiền mặt với tổng giá trị hơn 8 tỷ đồng.

Chiều ngày 5-12, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ mất trộm tài sản trên 8 tỷ đồng của người dân trên địa bàn tỉnh.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 4-12, chị N.T.H (SN 1978, ngụ ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đến công an trình báo việc bị kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Cụ thể, số tài sản bị mất trộm gồm: 50 lượng vàng 24K, 26 lượng vàng 18K, 3,2 tỷ đồng tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị khác với tổng giá trị trên 8,3 tỷ đồng.

Sau khi nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Long Hồ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Hiện lực lượng chức năng đang  trích xuất camera an ninh để tìm ra kẻ trộm.

Vượt qua 6 camera, kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy đi hơn 8 tỷ đồng ảnh 1 Hình ảnh nghi phạm được trích xuất từ camera an ninh 

Được biết, ngôi nhà trên có đến 6 camera an ninh, nhưng kẻ trộm vẫn đột nhập vào căn nhà và chỉnh hướng  camera để che giấu hành vi phạm tội.

Từ một camera an ninh phía trước cổng ngôi nhà đã ghi hình được một thanh niên đội nón bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay đi vào bấm chuông cửa ngôi nhà trước.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục