Vượt khó trong ‘mùa dịch’

Tính từ đầu năm 2020 đến nay, trải qua ba làn sóng đỉnh điểm của dịch bệnh, ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam đã phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn thử thách. Tuy nhiên, trong khó khăn, cũng có không ít công ty du lịch đã tìm cách tồn tại và phát triển. Điều đó càng khẳng định, trong khó khăn, nêu có quyết tâm và sáng tạo, chúng ta sẽ tìm và tận dụng được cơ hội để tồn tại và phát triển.

Đoàn 40 khách tham quan Côn Đảo khởi hành 28-08-2020
Đoàn 40 khách tham quan Côn Đảo khởi hành 28-08-2020

Năm 2020, khi dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới, nhiều công ty du lịch đã gặp khó khăn, thậm chí có công ty phải đóng cửa. Trong khi đó, một số doanh nghiệp du lịch đã nhanh chóng tìm đến với thị trường du lịch nội địa, tuy nhiên với nhiều diễn biến khó lường của dịch bệnh, các doanh nghiệp du lịch cũng đã vấp phải muôn vàn thách thức ngay tại sân chơi nội địa.

Vượt khó trong ‘mùa dịch’ ảnh 1 Đoàn 35 khách tham quan cha Diệp-mẹ Nam Hải-Bạc Liêu khởi hành 5-12-2020

Trong tình thế khó khăn đó, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Du lịch và Truyền thông T&T (T&T Media Tourism) đã không chấp nhận chùn bước. Tìm hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng…. hàng loạt giải pháp được đưa ra để tìm “đất sống” trong cơn đại dịch. Ngay trong đầu năm 2020, công ty đã tổ chức được 4  tour outbound đi Thái Lan trong tháng 1 với hàng trăm khách. Sau ngày 22-4-2020 khi dịch bệnh kiểm soát, Công ty này đã ngay lập tức khai thác thị trường Quy Nhơn hàng tuần với một lượng khách khá ổn định. Tuy nhiên việc dịch bùng phát với tâm dịch tại Đà Nẵng làm cho các doanh nghiệp du lịch lại điêu đứng. Với mục tiêu phục vụ khách hàng và cũng là uy tín của mình, ngay khi chính phủ công bố các biện pháp giãn cách xã hội ngày 25-07-2020, công ty này cũng đã hoàn tiền 100% cho hàng trăm khách hàng đã thanh toán cho Công ty đi Quy Nhơn.

Vượt khó trong ‘mùa dịch’ ảnh 2 Đoàn 30 khách tham quan Châu Đốc-Cần Thơ khởi hành 31-10-2020

Sau khi chính phủ kiểm soát được dịch bệnh T&T Media Tourism lập tức chuyển hướng sang khai thác mảng du lịch tâm linh với các tour Côn Đảo, Cha Diệp mẹ Nam Hải và Châu Đốc- bà chúa Xứ được khởi hành hàng tuần trong khoảng thời gian từ giữa tháng 9-2020 đến cuối tháng 1-2021. Với Slogan: Cảm xúc thăng hoa trên mọi hành trình- T&T Media Tourism thực sự là điểm sáng trong một ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid.  T&T Media Tourism đang là đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo các tour du lịch hành hương tâm linh hết sức độc đáo và có nhiều điểm hấp dẫn như: Côn Đảo, Cha Diệp, Châu Đốc- Bà chúa Xứ… Ngay trong đại dịch khó khăn, T&T Media Tourism vẫn luôn đảm bảo chất lượng tour ở mức hàng đầu, giá cả ở mức cạnh tranh nhất- chính điều này đã tao nên một thương hiệu được khách hàng tin yêu.

Đúng như lời của người đứng đầu Chính phủ: "Những người chiến sĩ trên mặt trận chống dịch và mặt trận kinh tế cùng quyết tâm, phối hợp biến nguy thành cơ, biến bại thành thắng, đưa đất nước tiến lên… " ngay trong những thời điểm khó khăn nhất các doanh nghiệp cùng quyết tâm tìm kiếm cơ hội, dù là nhỏ nhất để cùng vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

Vượt khó trong ‘mùa dịch’ ảnh 3 Đoàn 40 khách tham quan cha Diệp-mẹ Nam Hải-Bạc Liêu khởi hành 26-12-2020

Bước sang năm mới Tân Sửu với rất nhiều thách thức ở phía trước vì tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn còn nhiều diễn biến khó lường, T&T Media Tourism cũng đã sẵn sàng đón nhận và chuẩn bị mọi nền tảng ở mức tốt nhất để vượt qua những thách thức mới, Công ty đã chuyển trụ sở từ quận 4 sang địa điểm mới tại 256 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3. Dự kiến trong thời gian tới Công ty sẽ mở thêm một số chi nhánh tại các quận 12, Bình Tân, Bình Thạnh. Với những nền móng đã xây được vững chắc từ trong khó khăn, T&T Media Tourism tin tưởng sẽ có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc trong thời gian tới.

1-    Tour Côn Đảo khởi hành tối thứ 6 hàng tuần bằng xe Limousine, tàu 2 thân Express giá trọn gói 2.190.000 đồng

2-    Tour Châu Đốc- Bà Chúa Xứ-Cần Thơ khởi hành tối thứ 7 hàng tuần bằng xe Limousine, giá trọn gói 650.000 đồng

3-    Tour Cha Diệp-mẹ Nam Hải-Bạc Liêu khởi hành tối thứ 7 hàng tuần bằng xe Limousine, giá trọn gói 590.000 đồng

4-    Tour Đà Lạt-Thành phố ngàn hoa 3 ngày 2 đêm, khởi hành tối thứ 6 hàng tuần bằng xe Limousine, giá trọn gói 2.190.000 đồng

       Để được tư vấn trực tiếp mời Quý Khách liên hệ với Hotline: 088.815.7978, email: sale@travelmedia.com.vn Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 256 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP HCM

(T&T Media Tourism-website:www.travelmedia.com.vn)

Tin cùng chuyên mục