Vườn sầu riêng hàng trăm triệu đồng bị kẻ xấu triệt hạ

Ngày 27-1, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều tra vụ việc vườn sầu riêng của một hộ dân trên địa bàn xã Pơng Drang (Krông búk) bị phá hoại.

Theo chị Võ Thị Ly (thôn Tân Lập 3, xã Pơng Drang), sáng 26-1 (mùng 2 Tết), khi chị ra rẫy thì tá hỏa phát hiện vườn sầu riêng của mình đã bị kẻ xấu chặt phá hàng loạt. Qua kiểm tra, chị phát hiện có tổng cộng 58 cây sầu riêng 11 năm tuổi, hàng chục cây cà phê cùng nhiều đoạn ống nước bị kẻ xấu chặt phá.

Vườn sầu riêng nhà chị Ly đã bị kẻ xấu phá hoại
Theo chị Ly, vườn cây bị chặt phá của chị có trị giá khoảng 600 triệu đồng.

Nói về nguyên nhân vụ việc, chị Ly cho biết, vào khoảng tháng 3-2019, chị có cho một người bạn mượn một chiếc xe. Tuy nhiên người này sau đó đã mang chiếc xe của chị đi cầm cố.

Sau khi đòi xe không được, khoảng tháng 6-2019, chị đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an. Tuy nhiên, đến nay chị vẫn chưa lấy lại được chiếc xe.

Ngày 22-1 (tức 28 Tết) chị Ly nhận được một cuộc điện thoại. Người này đe dọa sẽ làm hại đến con cái, tài sản của chị Ly nếu chị không rút đơn kiện. Tuy nhiên chị Ly không đồng ý và sau đó vườn sầu riêng nhà chị đã bị phá hoại

Tin cùng chuyên mục