Vũng Tàu: Du khách đánh nhau với nhân viên HTX du lịch ở Bãi Sau

Ngày 2-4, ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết đã bàn giao các đối tượng trong vụ  xô xát ở khu vực Bãi Sau (phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu) khiến một người bị thương phải nhập viện.
Khu vực xảy ra vụ đánh nhau giữa du khách và nhân viên HTX du lịch Vũng Tàu
Khu vực xảy ra vụ đánh nhau giữa du khách và nhân viên HTX du lịch Vũng Tàu

Trước đó, ngày 1-4, trên mạng xã hội lan truyền clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh cãi lộn, rượt đuổi qua lại giữa một nhóm du khách và nhân viên kinh doanh cho thuê ô dù và bán nước giải khát ở khu vực Bãi Sau. Clip được nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nhân viên vì có hành vi rượt đánh du khách.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, vào khoảng hơn 15 giờ ngày 1-4, tại bãi khu vực bãi tắm HTX du lịch Vũng Tàu xảy ra một vụ xô xát giữa nhóm du khách với nhân viên của HTX do mâu thuẫn trong việc mua 2 chai nước suối. Sau đó 2 bên lao vào đánh nhau bằng gậy, tay chân khiến nhân viên tên P. của HTX du lịch Vũng Tàu bị thương ở vùng đầu và được đi cấp cứu tại Bệnh viện Vũng Tàu. Riêng 2 du khách nam trực tiếp tham gia đánh nhau đã được lực lượng chức năng đưa về trụ sở Công an phường Thắng Tam để làm rõ vụ việc.

Theo Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, khu vực Bãi Sau hiện có 2 HTX với tổng số trên 120 hộ kinh doanh dịch vụ cho thuê ô dù, bàn ghế và bán nước giải khát cho du khách tắm biển.

Tin cùng chuyên mục