Vùng đất huyền bí

“Vùng đất huyền bí”, một trong những siêu phẩm truyền hình Thái Lan được chờ đợi nhất năm 2021. Phim hấp dẫn người xem bởi mô típ mới lạ, nội dung hấp dẫn mang tính nhân văn, dàn diễn viên chất lượng. Ngoài ra, “siêu phẩm” này còn được mệnh danh là “kỳ tích năm năm đồ họa” xứ Chùa Vàng…
Vùng đất huyền bí

Một bộ phim giả tưởng có nội dung hấp dẫn, mô típ mới lạ…

 Chuyện phim bắt đầu khi cô gái tên  Pim quyết định vào rừng Himmapan để tìm cho được thiên thạch đen, loại báu vật cực quí hiếm dùng chữa bệnh cho cha. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi là Krit, anh chàng thợ săn từng có trải nghiệm ở vùng đất “có một không hai” này.

Tuy nhiên, cả hai đều không biết rằng Himmapan chính là vùng đất huyền bí. Nơi tồn tại một thế giới huyền thoại song song với hiện thực. Đặc biệt, nơi đây còn được mệnh danh là “tử địa” bởi sự bủa vây của trùng trùng hiểm nguy. Và bất cứ cuộc dấn thân nào cũng là “cú đánh cược sinh mạng”!

Phim có sự góp mặt  của dàn diễn viên “chất lượng”...

Nam chính trong phim là Louis Scott, chàng ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên mang hai dòng máu Thái và Scotland. Trong phim anh là một thợ săn cừ khôi còn ngoài đời anh là một trong tay săn giải đáng nể, là gương mặt được giới trẻ ở Thái vô cùng hâm mộ, thần tượng. Cùng “song kiếm hợp bích” với Louis trong siêu phẩm này chính là “gương mặt vàng” Yam Matira, cô diễn viên xinh đẹp, tài năng. Cả hai đều là “con cưng” của đài Chanel 3.   

“Vùng đất huyền bí”-  “kỳ tích năm năm đồ họa” xứ Chùa Vàng…

Đây là một trong những bộ phim giữ  kỷ lục về thời gian thai nghén từ ý tưởng nội dung đến thiết kế đồ họa, kỹ xảo… Điều đó cho thấy tâm huyết của đạo diễn Taweewat Wantha cùng ê kíp làm phim. Họ không chỉ cho ra đời một sản phẩm chất lượng về nội dung mà còn mong muốn cống hiến cho khán giả những thước phim hoành tráng. Bên cạnh những điểm son ấy, “Vùng đất huyền bí” còn là cái tên được người xem háo hức chờ đợi bởi thông điệp thật nhân văn, ý nghĩa: “Tình yêu và niềm tin sẽ tạo nên điều kỳ diệu. Khi đó, huyền thoại sẽ trở thành sự thật…” Phim truyện Thái Lan: “Vùng đất huyền bí”, 21h thứ Hai, thứ Ba trên THVL1, mời quý khán giả chú ý đón xem.

Tin cùng chuyên mục