Vùng 5 Hải quân tặng quà cho các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 6-8, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tặng qua hỗ trợ cho các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 5 trao quà đại diện các gia đình cán bộ, chiến sĩ
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân trao tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn như: cha mẹ già yếu, vợ bị nghỉ việc, giảm thu nhập do doanh nghiệp thu hẹp sản xuất, ngừng hoạt động… bởi tác động của dịch Covid-19.

Trước đó, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức các đoàn công tác đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn 2 tỉnh: Kiên Giang, Cà Mau.

Ngoài ra, các cán bộ, chiến sĩ của đơn vị cũng đã hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như: gạo, mì tôm, nước tương, dầu ăn… với tổng trị giá gần 80 triệu đồng.

Đây là những phần quà nghĩa tình của các cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 hỗ trợ cho bà con, gia đình các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Vùng 5 Hải quân tặng quà cho các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2 Đại diện Trạm Rađa 610, Tiểu đoàn 551 (Vùng 5 Hải quân) tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên đảo Thổ Chu (tỉnh Kiên Giang)

Tin cùng chuyên mục