Vùng 2 Hải quân tổ chức Sân khấu hóa sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng 4-2018

Sáng ngày 12-4, tại Hội trường Bộ Tư lệnh Vùng 2 (Căn cứ Long Sơn, TP Vũng Tàu), Vùng 2 Hải Quân tổ chức sinh hoạt ngày Pháp Luật tháng 4 với hình thức sân khấu hóa.
Vùng 2 Hải quân tổ chức Sân khấu hóa sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng 4-2018

Đại tá Lê Văn Trung, Phó Chủ nhiệm chính trị Vùng 2 đến dự và động viên bộ đội. Tham gia buổi sinh hoạt có hơn 500 cán bộ, chiến sĩ từ các đơn vị trong Vùng 2.

Nội dung sinh hoạt Ngày Pháp luật lần này tập trung vào việc tuyên truyền nâng cao nhận thức về Luật Biển Việt Nam, Luật Giao thông đường bộ, Luật Bảo hiểm y tế, Luật Quân nhân chuyên nghiệp, Luật Kiểm Ngư và Thông tư 192, Nghị định 46...

Các đội tham gia đã kết hợp chặt chẽ giữa tuyên truyền miệng với hình ảnh trực quan và pano, áp phích để làm rõ vấn đề, cũng như chuyển tải thông qua tiểu phẩm với những câu chuyện mang tình tiết hài dí dỏm, hấp dẫn và gần gũi với cuộc sống sinh hoạt  hàng ngày của bộ đội.

Sinh hoạt Ngày Pháp luật bằng hình thức sân khấu hóa lần này sẽ được nhân rộng trong thời gian tới các đơn vị trong Vùng, với tinh thần tự giác "Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi quân nhân" để đưa việc chấp hành pháp luật, kỷ luật đi vào thực tiễn đời sống, học tập, công tác, sinh hoạt của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong toàn Vùng 2 Hải quân.

Tin cùng chuyên mục