Vui nhộn với phim chiếu mạng dịp Tết 2022

Mỗi bộ phim một câu chuyện, một cách thể hiện khác nhau nhưng điểm chung của hầu hết các phim chiếu mạng dịp Tết Nhâm Dần 2022 đều mang đến không khí xuân vui nhộn.  

Ra mắt trung tuần tháng 1, phim ngắn Tết đến rồi về nhà thôi 5 do Thu Trang và Tiến Luật sản xuất tiếp tục khẳng định thương hiệu của series phim này. Truyện phim xoay quanh nhân vật do vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đảm nhận đưa 2 con về quê tránh dịch Covid-19 và ở lại đón tết cùng gia đình.

“Năm hết tết đến, không mong gì nhiều, chỉ cần cả nhà được ở bên nhau, đó là thông điệp Tết đến rồi về nhà thôi 5 muốn gửi gắm”, Thu Trang chia sẻ. Sau 10 ngày ra mắt trên YouTube, bộ phim đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. 

Đang gây chú ý hơn cả là Hẻm cụt của diễn viên - MC Trấn Thành, quy tụ dàn diễn viên đình đám: NSND Ngọc Giàu, Việt Anh, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Mèo, BB Trần... Trấn Thành cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò: tác giả kịch bản, chỉ đạo sản xuất, diễn viên.

Phim nói về cuộc sống, tính cách của nhiều người sống chung tại một con hẻm, trong đó trung tâm là Sáu Ngọt (Trấn Thành) làm nghề bán chè, khó tính, nhiều chuyện, hay soi xét người khác. Đằng sau chuyện mưu sinh, cuộc sống phức tạp, con hẻm vẫn tồn tại tình người. 

Hồ Bích Trâm sau web drama khá thành công Về nhà ăn Tết ra mắt năm 2021 cũng thực hiện bộ phim với nội dung rất thời sự Tết này có chồng. Dự án được cô ấp ủ và dành nhiều tâm huyết với các bối cảnh được thực hiện tại Đà Lạt. Phim có sự tham gia của: Hồ Bích Trâm, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Thanh Hằng, Thanh Ngọc, Lê Giang… 

Sau thương hiệu Cái Tết của thằng khờ đã rất thành công, năm nay Quách Ngọc Tuyên giới thiệu web drama mới Về nhà là Tết. Phim xoay quanh câu chuyện 3 người bạn từ quê lên thành thị lập nghiệp trong bối cảnh đại dịch ập đến. Họ phải đối diện với rất nhiều tình huống khó khăn nhưng vẫn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình, kịp thời.

Mèn đét ơi là series hài của diễn viên Võ Tấn Phát, với những câu chuyện xoay quanh cuộc sống ở một xóm trọ. Bộ phim vừa mang nhiều tâm sự, tình cảm, hài hước vừa chứa đựng những hơi thở thời sự nóng hổi. Phim quy tụ loạt diễn viên: Đại Nghĩa, Hữu Đằng, Kim Đào, Nguyên Thảo, Trà Ngọc, Tăng Phúc, Xuân Tiến… 

Với sự đầu tư ngày càng nghiêm túc, chỉn chu cùng nội dung giải trí nhẹ nhàng mà sâu sắc, các phim chiếu mạng vừa ra mắt đã lập tức gây chú ý. Hầu hết các phim đều lọt tốp thịnh hành của YouTube, đồng thời thu về số lượt người xem ấn tượng. Hai tập đầu của Hẻm cụt chiếm 2 vị trí đầu tiên trên tốp thịnh hành và hiện đã thu về tổng số hơn 19 triệu lượt xem (tính đến ngày 25-1).

4 tập Tết này có chồng hiện cũng thu hút gần 7 triệu lượt xem. Hai tập đầu tiên của Về nhà là Tết hiện có hơn 5 triệu lượt xem. Trong khi vừa ra mắt tập 1, Mèn đét ơi cũng đã thu hút gần 1 triệu lượt xem.

Tin cùng chuyên mục