Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022"

Ngày 10-9, Công đoàn và Đoàn Cơ sở Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Ngày hội trăng rằm 2022 cho hơn 100 em thiếu nhi tại Toà nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng. Đây là hoạt động ý nghĩa cho thiếu nhi nhân dịp Trung thu năm nay, sau hơn 2 năm ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.
Vui nhộn Ngày hội trăng rằm 2022 tại Báo SGGP

Ban tổ chức đã trao quà trung thu, lồng đèn và các suất ăn trưa cho các em. Đặc biệt, bên cạnh được xem múa lân, ông địa vui nhộn, các em còn được thưởng thức các tiết mục xiếc  - ảo thuật thú vị, rộn ràng do các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam biểu diễn.

Chú hề Hồng Quang hoạt náo; nghệ sĩ Tấn Sang ảo thuật; nghệ sĩ Minh Tiến mang đến tiết mục quay đĩa; nghệ sĩ Ngọc Minh thực hiện tiết mục rối dây vũ điệu la-tinh; nghệ sĩ Thanh Duy thực hiện trò chơi bong bóng xà phòng nghệ thuật và nghệ sĩ Tấn Chung cùng các chú khỉ nhỏ mang đến tiết mục xiếc khỉ. Nhiều em rất vui khi được lên sân khấu thử học làm ảo thuật, xiếc quay đĩa... cùng các nghệ sĩ. 

Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 2 Màn múa lân, ông địa rộn ràng
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 3 Mở màn vui nhộn với chú hề
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 4
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 5
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 6 Bất ngờ với các màn ảo thuật của nghệ sĩ Tấn Sang
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 7 Tiết mục quay đĩa
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 8
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 9 Tiết mục xiếc khỉ
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 10 Tiết mục rối dây vũ điệu la-tinh
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 11
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 12 Học xiếc với nghệ sĩ
Vui nhộn "Ngày hội trăng rằm 2022" ảnh 14 Các em hào hứng chơi cùng trò bong bóng nghệ thuật
Ngày hội trăng rằm là ngày vui lớn của các em nhỏ

Theo đại diện Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam, dịp trung thu năm nay, bên cạnh việc tham gia biểu diễn nhiều điểm tại trung tâm thành phố, các nghệ sĩ còn tích cực biểu diễn phục vụ cho trẻ em vùng xa, các huyện ngoại thành, đặc biệt là xã đảo Thạnh An – Cần Giờ.

“Mang đến tiếng cười, niềm vui cho trẻ nhỏ trong những dịp đặc biệt như thế này cũng là niềm hạnh phúc của nghệ sĩ chúng tôi. Sau thời gian khá dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều em mới có thể được xem trực tiếp các tiết mục xiếc  - ảo thuật mà trước đó chỉ xem qua tivi. Mong các em có một mùa Trung thu thật an lành, hạnh phúc”, đại diện nhóm nghệ sĩ biểu diễn chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục