Vừa ra mắt MV mới, Orange xuất hiện trên billboard Quảng trường Thời đại (Mỹ)

Orange vừa phát hành sản phẩm âm nhạc Em hát ai nghe vào tối 18-8. Đây tiếp tục là một ca khúc nhẹ nhàng, thể hiện khía cạnh nữ tính và sâu lắng ở Orange sau thành công MV Khi em lớn. Orange cũng vinh dự là ca sĩ thế hệ Gen Z Việt đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch Equal toàn cầu của Spotify.
Orange tung sản phẩm âm nhạc mới "Em hát ai nghe"

Ca khúc Em hát ai nghe là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Trungg I.U. Thuộc thể loại ballad, bài hát sở hữu giai điệu chậm rãi, cảm xúc với ca từ mang tính tự sự, trải lòng. Không chỉ là ca khúc viết về tình yêu đôi lứa, Em hát ai nghe nói đến những trăn trở về con đường sự nghiệp, tương lai của một người trẻ.

Dù từng được Orange trình diễn tại chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, nhưng Em hát ai nghe phiên bản chính thức mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác. 

MV Em hát ai nghe có sự xuất hiện của Khương Lê - nam diễn viên phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V, sánh đôi cùng Orange trong câu chuyện tình yêu lấy cảm hứng từ căn bệnh tương tư Hanahaki (tình đơn phương).

MV đưa người xem lạc vào thế giới mơ mộng của cô gái. Trong giấc mơ, cô lang thang qua cánh rừng trong bốn mùa xuân - hạ - thu - đông, mải miết đi tìm hình bóng người thương. 

Vừa ra mắt MV mới, Orange xuất hiện trên billboard Quảng trường Thời đại (Mỹ) ảnh 2
Vừa ra mắt MV mới, Orange xuất hiện trên billboard Quảng trường Thời đại (Mỹ) ảnh 3 Orange và diễn viên Khương Lê trong MV 

Được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Hồng Thắng, MV Em hát ai nghe ghi lại những cảnh quay thơ mộng tại các khu rừng Đà Lạt. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được Orange đầu tư kinh phí nhiều nhất từ trước đến nay, với mong muốn thể hiện trọn vẹn tinh thần âm nhạc, cũng như câu chuyện Hanahaki độc đáo. 

MV đã được Orange và ê-kíp thực hiện từ tháng 1-2021. Giai đoạn hậu kỳ và xử lý những hiệu ứng bắt mắt trong MV tốn khá nhiều thời gian, và tháng 8 chính là thời điểm thích hợp để nữ ca sĩ dành tặng khán giả. 

Đặc biệt, mới đây, Orange vinh dự xuất hiện trong chiến dịch Equal toàn cầu của Spotify. Sau Bích Phương, Suboi và Hoàng Thuỳ Linh, hình ảnh của Orange được quảng bá tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ).

Ca khúc Khi em lớn (English Version) của Orange đã xuất hiện trong playlist Equal Global trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify. Đây là playlist tôn vinh tài năng và âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.

Vừa ra mắt MV mới, Orange xuất hiện trên billboard Quảng trường Thời đại (Mỹ) ảnh 4 Orange trở thành ca sĩ thế hệ Gen Z Việt đầu tiên đại diện trong chiến dịch Equal toàn cầu của Spotify

Là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại Quảng trường Thời đại trong chiến dịch Equal toàn cầu của Spotify, Orange chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự. Chắc chắn rằng, đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới”. 

Tin cùng chuyên mục