Vụ xe Lexus tông vào đám tang: Thảm họa từ “trên trời” (!?)

Theo một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn, sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế đến trình diện tại cơ quan công an với tâm lý rất hoảng loạn rồi khai rằng vụ tai nạn "liên quan đến tâm linh, không hiểu nổi vì sao mình lại điều khiển xe tông vào đám tang" (!?)

5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Sáng 12-4, trao đổi với PV Báo SGGP, ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết: Hiện tại cả 5 bệnh nhân trong vụ xe Lexus mang biển số tứ quý 49X-6666 tông vào đám tang ở đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn) vào chiều 11-4 đã qua cơn nguy kịch. Một trường hợp nặng hơn vẫn đang được điều trị tại phòng gây mê, hồi sức.

Các nạn nhân đang được điều trại tại Khoa Thần kinh cột sống, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Tại Khoa Thần kinh cột sống, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, có 4 nạn nhân liên quan đến vụ tai nạn, gồm: Nguyễn Văn Tỵ (55 tuổi); Võ Thế (32 tuổi); Huỳnh Hữu Nhẫn (57 tuổi); Nguyễn Văn Dự (50 tuổi); tất cả cùng trú tại TP Quy Nhơn.

Các trường hợp đều bị chấn thương phần mềm nặng, người nhà và bệnh viện đang tích cực chăm sóc, điều trị cho các nạn nhân.

Vợ chồng ông Nguyễn Văn Dự tại bệnh viện
Vợ chồng anh Võ Thế

Theo người nhà của các nạn nhân, đến thời điểm 10 giờ, ngày 12-4, người điều khiển chiếc Lexus gây tai nạn vẫn chưa đến bệnh viện để thăm hỏi các bệnh nhân.

Ông Nguyễn Văn Tỵ trao đổi với báo chí

Tang thương ập đến hẻm nhỏ

Cũng như 3 đám tang còn lại sâu trong các hẻm, đám tang của ông Nguyễn Văn Xuân (50 tuổi) được người dân và gia đình tổ chức tại hẻm nhỏ đường Trần Thị Kỷ.

Hẻm nhỏ vào đám tang ông Nguyễn Văn Xuân vào sáng 12-4

Một số người dân ở xóm 8 (khu vực 8, phường Ngô Mây) cho biết, ông Nguyễn Văn Xuân (đã tử vong trong vụ tai nạn) là người ăn ở hiền lành, vui tính nên được mọi người trong xóm quý trọng.

Tại đám tang ông Xuân, anh Nguyễn Hữu Tài (trong đội dịch vụ tang lễ Văn Thư), cho biết: Hôm đó 11 người trong đội khiêng quan tài xếp hàng ngồi chờ di quan. Sau khi chiếc ô tô 7 chỗ tông, tất cả anh, em trong đội người chết người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn vào chiều 11-4 tại đường Nguyễn Công Trứ

“Anh em đều là người làm thợ hồ, xe thồ, xe ba gác, làm thuê, đổ bê-tông,... khi có đám tang thì quy tụ lại để vừa giúp đỡ nhà có tang lễ vừa kiếm thêm ít thu nhập”, ông Tài nói.

Liên quan đến vụ chiếc xe Lexus LX570 mang biển số tứ quý 49X-6666 tông vào đám tang ở Bình Định vào chiều 11-4, hiện Công an tỉnh Bình Định đang thụ lý tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ xe Lexus tông vào đám tang: Thảm họa từ “trên trời” (!?) ảnh 7 Chiếc xe gây tai nạn

Công an đã làm việc với ông Nguyễn Đức Huyện (SN 1959, trú tại phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) - người điều khiển chiếc Lexus biển số 6666 và một số nhân chứng liên quan đến vụ tai nạn.

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định ông Huyện đã mua chiếc xe Lexus LX570 mang biển số tứ quý 49X-6666 có nguồn gốc ở Lâm Đồng, của một công ty địa ốc tên tuổi ở Đà Lạt.

Theo một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn, sau khi gây ra vụ tai nạn, ông Huyện đến trình diện công an với tâm lý rất hoảng loạn rồi khai rằng, vụ tai nạn "liên quan đến tâm linh, không hiểu nổi vì sao mình lại điều khiển xe tông vào đám tang" (!?)

Tin cùng chuyên mục