Vụ xe khách tông xe tải, lao vào nhà dân: Thêm 2 người tử vong

Liên quan đến vụ “Xe khách tông xe tải lao vào nhà dân khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương”, chiều ngày 6-2, Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đã có thêm 2 nạn nhân tử vong khi được cấp cứu ở bệnh viện.


Danh tính 3 nạn nhân tử vong là Phạm Bắc Nam (33 tuổi, tài xế xe tải tử vong tại hiện trường), Nguyễn Huỳnh Ngọc Trân (41 tuổi) và một người tên Tâm (là người ngồi trên xe tải). Bước đầu, công an xác định cả 2 chiếc xe đều đi không đúng phần đường quy định.

 Vụ xe khách tông xe tải, lao vào nhà dân: Thêm 2 người tử vong ảnh 1 Chiếc xe khách tại hiện trường

Theo điều tra ban đầu, khoảng 4 giờ 30 cùng ngày, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 47B-01049, do tài xế Trần Thanh Huy (40 tuổi, ngụ tỉnh ĐắkLắk) điều khiển trên xe chở 32 hành khách chạy tuyến Đắk Lắk đi TPHCM.

Khi đi trên đường ĐT 741 đoạn qua phường Chánh Phú Hoà, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương thì va chạm với xe tải do tài xế Nam điều khiển mang BKS: 61C-339.61 điều khiển hướng ngược lại chở 2 người trên xe.

 Vụ xe khách tông xe tải, lao vào nhà dân: Thêm 2 người tử vong ảnh 2 Chiếc xe tải tại hiện trường

Sau va chạm thì chiếc xe khách tiếp tục lao vào nhà dân và tông sập 1 ki ốt, mái hiên nhà dân. Nhiều hành khách mắc kẹt trong xe. Người dân địa phương phát hiện nên phá cửa giải cứu hành khách ra bên ngoài.

 Vụ xe khách tông xe tải, lao vào nhà dân: Thêm 2 người tử vong ảnh 3
 Vụ xe khách tông xe tải, lao vào nhà dân: Thêm 2 người tử vong ảnh 4 Hiện trường vụ tai nạn 

Vụ việc khiến cho 1 người tử vong và 5 người khác trên xe bị thương nhập viện cấp cứu. Hiện trường, chiếc xe tải bị hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn, hàng hoá rơi xuống đường.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Trong số các nạn nhân bị thương điều trị ở bệnh viện thì đã có 2 người tử vong do vết thương quá nặng. 

Tin cùng chuyên mục