Vụ thi thể bỏ trong vali ở quận Gò Vấp: Thi thể là bé trai khoảng 1 tháng tuổi

Công an xác định thi thể trong vali ở quận Gò Vấp, TPHCM là bé trai khoảng 1 tháng tuổi, tử vong cách đó chừng 1 tuần, thi thể đã phân hủy nặng. Kết quả khám nghiệm tử thi không ghi nhận tổn thương do ngoại lực tác động và không có dấu hiệu máu đông.
Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Liên quan đến vụ “Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bỏ trong vali ở quận Gò Vấp” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 31-8, Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, công an xác định thi thể là bé trai khoảng 1 tháng tuổi. Nạn nhân tử vong khoảng 1 tuần và thi thể đã phân hủy nặng. Kết quả khám nghiệm tử thi không ghi nhận tổn thương do ngoại lực tác động và không có dấu hiệu máu đông.

Công an nhận định, nạn nhân có thể tử vong do bệnh lý nhưng phía công an vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Công an cũng đã trích xuất camera xác định được người thân của nạn nhân lên làm việc để điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Vụ thi thể bỏ trong vali ở quận Gò Vấp: Thi thể là bé trai khoảng 1 tháng tuổi ảnh 1 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Như Báo SGGP đã thông tin, sáng ngày 28-8, ông P.H.D. (SN 1967, ngụ quận Gò Vấp) chủ nhà trọ nằm trên đường số 14, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM ngửi thấy mùi hôi thối. Lúc này, chủ nhà liền đi kiểm tra các căn phòng ở đây thì phát hiện mùi hôi bốc ra từ 1 phòng trọ bỏ trống.

Chủ nhà trọ đi vào thì nhìn thấy 1 vali nên mở ra. Vừa mở ra thì chủ nhà phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bên trong đang phân hủy. Người này vội hô hoán và báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trong vali chứa bọc ni lông là thi thể 1 bé sơ sinh.

Ông P.H.D. cũng cho hay, trước đó 1 tháng có 1 cặp vợ chồng thuê căn phòng này. Ngày 25-8, cặp vợ chồng trên dọn đi và để lại chiếc vali.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục