Vụ "Thánh SIM": Vietnamobile cho rằng "đã nghiên cứu quy định của cơ quan quản lý"

Sau thông tin Cục Viễn thông có công văn yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng trả trước Thánh SIM do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông,  Vietnamobile đã có câu trả lời về vấn đề này. 
Thánh SIM liệu nó có "lỗ hổng" như văn bản của Cục Viễn thông nêu hay không vẫn phải chờ kết luận chính thức
Thánh SIM liệu nó có "lỗ hổng" như văn bản của Cục Viễn thông nêu hay không vẫn phải chờ kết luận chính thức

"Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến của chính phủ Việt Nam và sẵn sàng cung cấp các thông tin và hợp tác để các cơ quan quản lý làm việc. Song song, chúng tôi đang tiến hành các bước giải trình và báo cáo theo yêu cầu của Cục", phía Vietnamobile cho biết.

Đơn vị viễn thông này cũng cho rằng, trước khi cho ra mắt sản phẩm, đã đầu tư nghiên cứu tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng, cũng như các quy định của các cơ quan quản lý để triển khai các hoạt động kinh doanh tuân thủ đúng theo quy định.
"Cho đến nay, Thánh Sim của Vietnamobile đã được người dùng đón nhận. Vietnamobile luôn mong muốn đóng góp xây dựng một thị trường viễn thông lành mạnh và mang đến cho khách hàng di động những quyền lợi tốt nhất", nhà mạng Vietnamobile cho hay.
Trước đó, theo công văn gửi đi ngày 5-3, Cục Viễn thông yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng trả trước Thánh SIM do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông. 
Công văn này ghi rõ, yêu cầu Vietnamobile báo cáo về việc triển khai gói cước Thánh SIM nhưng không giới hạn số thuê bao đã đăng ký sử dụng, thời gian đăng ký, dự kiến doanh thu bị thất thu, cách khắc phục khi dừng triển khai gói cước này... và gửi báo cáo về Cục trước ngày 13-3-2018.
Được biết, với gói Thánh Sim của Vietnamobile, khi nạp thẻ 20.000 đồng duy trì hàng tháng sẽ được 4 GB/ngày trong 30 ngày, và hiện nay, trên thị trường cũng có các chương trình khuyến mãi tương tự với mức phí dao động khác nhau.

Tin cùng chuyên mục