Vụ tấn công phóng viên Báo Giao Thông: Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm

Chiều 18-10, ông Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết đơn vị có công văn gửi đến UBND tỉnh, Công an tỉnh Đắk Lắk đề nghị xử lý nghiêm hành vi đe dọa và hành hung phóng viên Báo Giao thông khi đang tác nghiệp.
Đối tượng tấn công, đe dọa phóng viên Báo Giao Thông
Đối tượng tấn công, đe dọa phóng viên Báo Giao Thông

Cùng ngày, thông tin từ Công an phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị này cũng đã triệu tập đối tượng đánh ông Hồ Ngọc Hùng (phóng viên thuộc Văn phòng Miền Trung – Tây Nguyên, Báo Giao Thông) đến để lấy lời khai ban đầu. Bên cạnh đó, đơn vụ này cũng đã đưa ông Hồ Ngọc Hùng đi giám định sức khỏe để củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ vụ việc.    

Trước đó, Báo SGGP đã phản ánh, chiều ngày 16-10, trong lúc đang tác nghiệp tại đường Nguyễn Tất Thành (phường Tự An) phóng viên Hồ Ngọc Hùng đã bị tài xế ô tô chở khách BKS 47G-000.21 gắn logo Thế Vĩnh tấn công tới tấp vào đầu, bụng và tay. Chưa dừng lại, tài xế này còn liên tục đe dọa: “Mày tưởng tao sợ mày à? Tao biết nhà mày ở đâu, con mày học ở đâu”. Sự việc chỉ dừng lại khi người đi đường đến can ngăn.

Tin cùng chuyên mục