Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân

Hơn 20 giờ ngày 3-1, nhiều đơn vị của Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn mắc kẹt tại hiện trường vụ sập vũ trường King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Lực lượng tại hiện trường. Ảnh: VŨ PHONG
Lực lượng tại hiện trường. Ảnh: VŨ PHONG

Công an TP Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành giải cứu các nận nhân mắc kẹt bên trong vũ trường King Night Club bị sập trần.

Có mặt tại hiện trường Thượng tá Nguyễn Ngọc Phi, trưởng Phòng PCCC tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 1 Thượng tá Nguyễn Ngọc Phi, trưởng Phòng PCCC tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn. Ảnh: VŨ PHONG

Thượng Tá Phi cho biết, khi vừa tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu được 3 người. Còn một số người bị thương nhẹ và phát hiện vụ việc đã chạy ra ngoài. Hơn 21 giờ cùng ngày lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài.

Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 2 Thi thể nạn nhân được đưa lên xe
Hình ảnh ghi lại cảnh lực lượng tìm thi thể các nạn nhân trong vụ sập vũ trường King.
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 3
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 4
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 5
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 6
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 7
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 8
Bước đầu, lực lượng xác định có 6 người bị thương gồm 5 nam - 1 nữ và 1 người tử vong. Trong đó 3 người là thợ sửa chữa, 1 quản lý, 1 nhân viên, 1 vũ công.
Ông Đặng Minh Thông, Bí thư Thành ủy TP Bà Rịa cũng đã tới hiện trường kiểm tra và chỉ đạo công tác cứu hộ. Ông Đặng Minh Thông cho biết, đã chỉ đạo bệnh viện tập trung lo cho bệnh nhân. Đồng thời chỉ đạo các lực lượng đưa người bị nạn ra ngoài, đồng thời trước mắt hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Phó Chủ tịch phường Phước Trung, TP Bà Rịa cho biết, quán hoạt động khoảng 7-8 năm nay. Mới đây quán dừng để sửa chữa và bây giờ thì xảy ra sự cố
Hiện xác định có nạn nhân đã tử vong mắc kẹt bên trong vũ trường. Nạn nhân được xác định là Phạm Kim L, quê Thanh Hóa.

Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 9
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 10 Cẩu 35 tấn được điều đến để cẩu tấm trần bị sập, đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Ảnh: VŨ PHONG

Trong đó có điều cẩu 35 tấn đến để cẩu tấm trần bị sập, đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Hiện các đơn vị vẫn đang khẩn trương tiếp cận hiện trường để đưa các nạn nhân mắc kẹt bên trong ra ngoài.

Đáng nói, trong lúc nhóm phóng viên tiếp cận bên ngoài hiện trường vũ trường King Night Club, nhiều đối tượng xăm trổ giang hồ đòi hành hung, dọa đánh, lấy máy quay, đập các dụng cụ tác nghiệp của phóng viên.

Như báo SGGP đã thông tin, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại King Night Club, đường Cách Mạng Tháng 8, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu làm nhiều người bị thương.
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 11
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 12
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 13
Vụ sập vũ trường King tại Vũng Tàu: Tích cực giải cứu nạn nhân ảnh 14 Một số hình ảnh phóng viên Báo SGGP ghi nhận tại hiện trường. Ảnh: VŨ PHONG

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân bị chôn vùi bên trong vũ trường này. Nhiều xe cứu thương của Bệnh viện Bà Rịa đã đến hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Gần 18 giờ cùng ngày, có khoảng 10 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, trong đó có một số người bị gãy xương tay, chân...

Hàng chục các bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang nỗ lực tiếp cận hiện trường để cứu nạn các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát nhưng rất khó khăn.

Tin cùng chuyên mục