Vụ phát hiện nửa thi thể người trong bụi rậm: Xác định danh tính nạn nhân

Quá trình điều tra, công an đã xác định được danh tính của nửa thi thể người trong bụi rậm ở ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.
Liên quan đến vụ phát hiện nửa thi thể người đang phân hủy trong bụi rậm ở ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước vào chiều ngày 23-11, hôm nay 26-11, Công an tỉnh Bình Phước cho hay, đã xác định danh tính được nạn nhân là anh Ng.V.Th. (32 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông) và làm rõ một số thông tin liên quan đến vụ việc.

Công an cũng đã mời cha anh là ông Ng.Th.Ph. (62 tuổi) từ tỉnh Đắk Nông lên tỉnh Bình Phước để nhận dạng thi thể.

 Vụ phát hiện nửa thi thể người trong bụi rậm: Xác định danh tính nạn nhân ảnh 1 Hiện trường nơi phát hiện nửa thi thể người.

Theo điều tra, từ tháng 8-2019, anh Ng.V.Th. đi từ tỉnh Đắk Nông lên tỉnh Đồng Nai để học ngôn ngữ chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Đến ngày 24-9, anh Ng.V.Th. đón xe khách về tỉnh Bình Dương thăm bạn bè. Khi lên xe, anh Ng.V.Th. đổi ý không đi Bình Dương nữa mà đi về tỉnh Bình Phước.

Khi đi đến TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước thì anh Ng.V.Th. lại đón xe về tỉnh Đắk Nông. Khi xe đi tới km17 trên quốc lộ 14, Đồng Tâm, huyện Đồng Phú thì anh Ng.V.Th. xuống xe. Sau đó, anh Ng.V.Th. mất tích.

Phía gia đình không liên lạc được, tìm kiếm nhưng không thấy; Sau đó, đã tới Công an tỉnh Đắk Nông trình báo mất tích.

Như tin đã đưa, chiều ngày 23-11, hai vợ chồng đi hái rau ở vườn điều của một gia đình tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì phát hiện nửa thi thể người đang trong quá trình phân hủy trong bụi rậm nên báo công an.

Bước đầu, công an xác định, thi thể chỉ có từ lưng quần trở xuống, phần trên không có và đang trong quá trình phân hủy nặng. Ngoài ra công an phát hiện có 1 túi xách du lịch tại hiện trường.

Trong ngày 24-11, công an mở rộng hiện trường để tìm thêm các phần thi thể còn lại. Sau đó, đã phát hiện phần đầu của nạn nhân cách đó khoảng 50m. Phần xương hàm được phát hiện cách khoảng 200m tại 1 căn chòi. Qua điều tra, bước đầu xác định nạn nhân là nam giới.

Tin cùng chuyên mục