Vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng phuy: Nghi can thứ 5 đã bỏ trốn

Tổng cộng trong nhóm thuê nhà có 5 phụ nữ. Tuy nhiên, nghi phạm thứ 5 đã bỏ trốn trước khi bị cơ quan công an bắt giữ.
Lực lượng chức năng phong tỏa căn nhà thứ 2 để phục vụ công tác điều tra
Lực lượng chức năng phong tỏa căn nhà thứ 2 để phục vụ công tác điều tra

Chiều ngày 18-5, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Bình Dương cho biết lực lượng chức năng vẫn đang mở rộng thu thập chứng cứ và đấu tranh với nhóm 4 phụ nữ để làm rõ vụ án giấu hai thi thể người vào hai thùng phuy nhựa rồi đổ bê tông xảy ra tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bầu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Công an đã khám xét căn nhà thứ 2 - căn nhà trước đây nhóm phụ nữ thuê - trên đường D2, KCN Bàu Bàng, cách hiện trường phát hiện 2 thi thể khoảng 10km.

Người dân trong khu vực trên cho biết, khi còn thuê căn nhà này, nhóm đối tượng cũng thường xuyên che bạt kín mít và không giao thiệp với hàng xóm

Theo cơ quan điều tra, tổng cộng có 5 người trong nhóm này, gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và 1 nghi can chưa rõ danh tính đã bỏ đi trước đó. Trong đó, Thiên Hà được xác định là con của bà Hoa và là người từng sử dụng tên Thanh để thuê nhà.

Trong khi đó, căn phòng tại khu dân cư ở  phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, nơi phát hiện nhóm nghi can ở trước lúc bị bắt vẫn đang được niêm phong. 

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực mở rộng điều tra, làm rõ động cơ gây án của nhóm đối tượng trên.

Tin cùng chuyên mục