Vụ nổ súng do mâu thuẫn tình cảm: Các nạn nhân đã qua nguy kịch

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ súng ở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM, 2 cô gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị tích cực đã qua cơn nguy kịch và đang dần ổn định.

Ngày 11-7, Công an quận Tân Bình, TPHCM vẫn đang giám sát chặt chẽ đối tượng Lê Ngọc Sơn tại bệnh viện 175. Sơn chính là nghi phạm thực hiện vụ dùng súng và dao đâm khiến 2 cô gái bị thương cấp cứu ở 1 phòng trọ vào chiều 10-7. Danh tính 2 nạn nhân là chị T.T.M.C. (35 tuổi) và N.T.Y.T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, là bạn gái cũ của Sơn). 

Trưa cùng ngày, người thân của cả 2 nạn nhân là chị C. và chị T. vẫn túc trực tại bệnh viện để dõi theo tình hình bệnh nhân. Cả 2 hiện đã qua cơn nguy hiểm.

Vụ nổ súng do mâu thuẫn tình cảm: Các nạn nhân đã qua nguy kịch ảnh 1 Một trong số 2 nạn nhân được cấp cứu điều trị tại bệnh viện. Ảnh: CHÍ PHƯỚC 

Theo người nhà của chị T. cho biết, Sơn và chị T. có mối quan hệ tình cảm nam nữ khoảng 4 năm nay. Chị T. vốn là nhân viên phục vụ cho 1 nhà hàng ở quận Tân Phú. Mới đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên chị T. đã chủ động tìm cách tránh né, cắt đứt quan hệ. Tuy nhiên, Sơn vẫn nhiều lần gọi điện níu kéo nhưng chị T. không đồng ý. Sơn không chấp nhận nên đe doạ giết bạn gái rồi tự tử. Cũng theo người nhà chị T. cho biết, chị từng phải cầu cứu chính quyền sở tại nơi mình sinh sống. 

Hiện Sơn cũng đang được tích cực điều trị tại bệnh viện và có sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an. Qua điều trị, Sơn vẫn đang còn yếu nên công an vẫn chưa thể lấy lời khai phục vụ việc điều tra.

Bước đầu theo khai báo và chứng cứ tại hiện trường, công an xác định, khoảng 13 giờ 30 ngày 10-7, chị T. cùng chị C. cùng 1 số người bạn tổ chức ăn uống ở phòng trọ của mình ở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM. Lúc này, chị T. nhận được điện thoại của Sơn. Nói chuyện một lúc chị T. cúp máy và vào nhà tiếp tục ăn uống cùng bạn bè.

Một lúc sau, Sơn đi tới phòng trọ kêu chị T. ra nói chuyện. sau đó xảy ra cự cãi lớn tiếng. Chị C. tìm cách can ngăn hai người thì bị Sơn rút 1 khẩu súng bắn vào người chị C.  gục tại chỗ.

Chưa dừng lại, Sơn dùng súng nhắm bắn vào chị T. nhưng súng kẹt đạn. Sơn liền lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị T. rồi uống thuốc tự tử tại đây. Người dân phát hiện đưa 2 cô gái cùng nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an đã có mặt tiến hành phong toả điều tra làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục