Vụ nghi can thiệp không xử lý xe vi phạm giao thông: Tạm đình chỉ công tác 2 trung tá

Ngày 11-12, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Trung tá Đoàn Văn Mão, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự và Trung tá Ngô Thọ Khanh, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Trảng Bom.

Trung tá Đoàn Văn Mão và Trung tá Ngô Thọ Khanh bước đầu được xác định có liên quan đến vụ các clip lan truyền trên mạng xã hội về việc cán bộ cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) “can thiệp” để cấp dưới không xử lý xe vi phạm giao thông.

Cụ thể, trong đêm 4-12, nhiều đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại âm thanh, hình ảnh một số cảnh sát trật tự đang làm nhiệm vụ, chặn một xe ba gác đang lưu thông trên đoạn đường thuộc khu nghĩa địa xã Sông Trầu và Khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom) để yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, ngay khi dừng lại, những người điều khiển xe ba gác đều nói xe gửi anh M. rồi hoặc xin được gọi điện thoại nhờ can thiệp.

Sau những cuộc điện thoại can thiệp này thì lực lượng làm nhiệm vụ đều để cho những xe ba gác vi phạm giao thông tiếp tục di chuyển.

Tin cùng chuyên mục