Vụ học sinh bị đánh vẹo cột sống, thầy giáo bị kỷ luật cảnh cáo

Liên quan đến thông tin thầy giáo ở tỉnh An Giang đánh học sinh vẹo cột sống, hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với thầy giáo này.

Vụ học sinh bị đánh vẹo cột sống, thầy giáo bị kỷ luật cảnh cáo
Trường THCS Long Hòa nơi xảy ra vụ việc

Ngày 6-3, Ban Giám hiệu Trường THCS Long Hòa (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) cho biết, hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lê Trường Thọ.

Trước đó, ngày 19-1, em P.T.M.T., học sinh lớn 7A3 Trường THCS Long Hòa (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), bị giáo viên Lê Trường Thọ đánh vào lưng vì không thuộc bài. Khi về nhà, em T. than đau ở lưng và được gia đình đưa đến bệnh viện để điều trị. Khi tiến hành chụp X-Quang đã phát hiện em T. bị vẹo cột sống, sự việc sau đó được trình báo với ban giám hiệu nhà trường.

Ngành giáo dục tỉnh An Giang đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh, làm rõ. Qua làm việc, ông Thọ thừa nhận đã đánh em T. vào lưng. Tuy nhiên, khi tiến hành chụp X-Quang lại cho em T. thì kết quả xác định, vùng cột sống của học sinh này không hề tổn thương như phản ánh của phụ huynh.

Mặc dù vậy, đại diện nhà trường cho biết việc giáo viên Thọ đánh học sinh như vậy là vi phạm đạo đức nhà giáo. Do đó, hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất đưa ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với giáo viên trên.

Tin cùng chuyên mục