Vụ hai người bị đâm thương vong trong quán bia: Nhóm nghi can đầu thú

Liên quan đến vụ “Hai người đàn ông bị đâm thương vong trong quán bia” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 30-11, nguồn tin của PV cho hay, nhóm nghi can gây ra vụ việc đã tới Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đầu thú và có khai báo ban đầu.

Nguồn tin của PV báo SGGP cho hay, nhóm nghi can gồm 5 nam và 2 nữ. Bước đầu xác định trong nhóm này có 1 đối tượng là người trực tiếp dùng hung khí tấn công khiến 1 người tử vong và 1 người khác bị thương.

Nhóm này khai là khi ăn nhậu ở quán xong ra lấy xe thì xảy ra cự cãi với anh T.V.C. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Bình Phước) cùng anh P.V.Đ. (sinh năm 1987, ngụ tỉnh Bình Dương). Sau đó, 2 bên xông vào đánh nhau dẫn tới án mạng.

Trước đó, tối 27-11, anh C. cùng anh Đ. đến ăn uống tại quán bia hơi ở phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TPHCM). Một lúc sau, cả 2 tính tiền và dắt xe ra về. Lúc này, anh C. bị một nhóm người, là thực khách trong quán, xông vào tấn công.

Vụ hai người bị đâm thương vong trong quán bia: Nhóm nghi can đầu thú ảnh 1 Nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: C.T

Anh Đ. thấy vậy nên can ngăn thì bị nhóm này dùng hung khí tấn công khiến anh này gục tại chỗ. Gây án xong, nhóm đối tượng rời đi. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong với vết thương thấu bên ngực trái.

Công an có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, tử thi; lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy bắt nhóm gây án. Biết không thoát tội, nhóm nghi can lần lượt tới công an đầu thú.

Tin cùng chuyên mục