Vụ hai cha con nghi bị sát hại tại nhà: Cha giết con rồi tự sát?

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ con dao và 1 cuốn sổ có nội dung, ông Điệt cho rằng anh Long bất hiếu, hay chửi vợ chồng ông. Từ mâu thuẫn trên có thể ông đã sát hại anh Long rồi tự sát...
Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 16-6, liên quan đến vụ “Hai cha con ở quận Tân Bình nghi bị sát hại tại nhà” như SGGP đã thông tin, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ án.

Danh tính 2 nạn nhân là ông Trần Xuân Điệt (70 tuổi) và anh Trần Phước Long (31 tuổi, con trai ông Điệt, cùng ngụ quận Tân Bình).

Vụ hai cha con nghi bị sát hại tại nhà: Cha giết con rồi tự sát? ảnh 1 Công an phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an xác định ông Điệt tử vong chỉ mặc quần đùi, nằm sấp trên vũng máu tại phòng bếp của tầng trệt trong nhà. Anh Long không mặc quần áo, nằm sấp trên vũng máu trong một phòng ngủ ở lầu 1. Cả 2 thi thể đều có nhiều vết thương. Hiện trường, công an thu giữ con dao cán gỗ sắc nhọn, dài khoảng 30cm, nằm cạnh xác của ông Điệt. 

Vụ hai cha con nghi bị sát hại tại nhà: Cha giết con rồi tự sát? ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Công an còn phát hiện thêm 1 cuốn sổ có dính nhiều vết máu. Nội dung bên trong cuốn sổ ông Điệt cho rằng con trai của mình tức anh Long là người con bất hiếu, thường chửi vợ chồng ông nên ông đã ra tay sát hại anh Long rồi tự sát. Trích xuất hình ảnh camera khoảng thời gian xảy ra vụ việc không có bất kì ai vào trong căn nhà trên. Công an nhận định có khả năng ông Điệt đã sát hại con rồi tự sát.

Như đã thông tin, khoảng 12 giờ ngày 14-6, vợ của ông Điệt buôn bán ở chợ Tân Bình, TPHCM không thấy con trai của mình ra phụ bán như mọi ngày.  Lúc này, bà gọi vào số điện thoại của con trai là anh Long nhưng không liên lạc được. Bà gọi tiếp vào số điện thoại của chồng mình là ông Điệt nhưng cũng không thể liên lạc.

Vụ hai cha con nghi bị sát hại tại nhà: Cha giết con rồi tự sát? ảnh 3 Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Nghi ngờ, bà vội chạy về nhà ở hẻm nằm ở đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TPHCM thì cửa nhà khoá trái. Bà vội mở cửa đi vào bên trong thì phát hiện hai cha con đã tử vong với nhiều vết chém trên người. Bà lập tức hô hoán và báo công an. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương theo dõi.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, vợ chồng ông Điệt có hai con. Cô con gái làm việc tại một ngân hàng, người con trai phụ buôn bán với vợ ông Điệt ở chợ Tân Bình.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục