Vụ hai bà cháu bị sát hại trong phòng trọ: Nghi can chính đã tự vẫn

Nghi can chính được cho là sát hại hai bà cháu ở phường Long Bình, thành phố Biên Hòa là Chu Văn Sự, 28 tuổi, quê tỉnh Lạng Sơn, trú tỉnh Đồng Nai được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 24-1, liên quan đến vụ "Hai bà cháu bị sát hại trong phòng trọ" như đã báo SGGPO đã thông tin, diễn biến mới nhất của vụ việc, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nghi can được cho là sát hại hai bà cháu tại phòng trọ thuộc phường Long Bình, thành phố Biên Hòa là Chu Văn Sự, 28 tuổi, quê tỉnh Lạng Sơn, trú tỉnh Đồng Nai đã tự vẫn trong tư thế treo cổ ở khu vực. Hai nạn nhân bị sát hại là bà Bùi Thị H. (48 tuổi) và cháu Trần Quốc Tr. (7 tuổi).

Qua việc khám nghiệm lấy lời khai của những người có liên quan, Công an xác định nghi can Sự là người đã gây ra vụ việc nên tiến hành truy bắt để phục vụ việc điều tra.

Vụ hai bà cháu bị sát hại trong phòng trọ: Nghi can chính đã tự vẫn ảnh 1 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T
Tuy nhiên, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 nam giới chết trong tư thế treo cổ trên cây cao su thuộc khu phố 4, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai nên đã báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm xác định danh tính nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ là Sự. Đây cũng được cho là nghi can sát hại cả 2 bà cháu ở dãy trọ thuộc khu phố 5, phường Long Bình, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 

 Bước đầu, nguyên nhân được xác định có thể là do Sự có tình cảm với con gái của bà H. là chi G. nhưng bị gia đình bà H. ngăn cả.

Như đã thông tin, khoảng 18 giờ 30 ngày 23-1, chị T.T.K.G., 26 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đi làm về đến cửa phòng trọ ở khu phố 5A, phường Long Bình, thì thấy cửa phòng khóa ngoài và không thấy mẹ là bà H. (48 tuổi) và con trai là Tr. (7 tuổi) ra chào đón như mọi ngày.

Lúc này, chị G. phát hiện có vết máu ở cửa phòng, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên gọi một số người hàng xóm đến phá khóa cửa vào kiểm tra. Khi mở được cửa vào bên trong, thì mọi người thất kinh khi thấy bà H. và cháu Tr. đã tử vong, trên người nạn nhân dính đầy máu.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Ngoài việc phong tỏa hiện trường để thu thập chứng cứ và dấu vết phục vụ công tác điều tra. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định cả 2 nạn nhân đều bị cứa cổ. Tuy nhiên ghi nhận ban đầu cho thấy không có sự xáo trộn trong phòng, đồ đạc cũng không có dấu hiệu bị lục lọi.

Được biết, chị G. đã ly dị chồng và thuê phòng trọ để đi làm công nhân. Bà H. từ huyện Định Quán xuống ở chung với chị G. để chăm và đưa đón cháu Tr. đi học. Một số người dân địa phương cho biết, trước đó khi mọi người đang ngồi xem bóng đá gần đó họ còn thấy bà H. mang rác đi đổ.

Tin cùng chuyên mục