Vụ đánh bảo vệ bệnh viện rồi tông chết người: Lái xe có sử dụng ma túy đá

Cơ quan công an xác định, thời điểm Dũng đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện sau đó tông chết người, đối tượng này đã sử dụng ma túy đá và có nồng độ cồn trong cơ thể rất cao.

Sáng 10-4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Anh Dũng (29 tuổi, trú phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an
Theo điều tra ban đầu, Dũng là tài xế của nhà xe Đ.Th. (TP Buôn Ma Thuột) chạy tuyến Đắk Lắk - Gia Lai. Do thời gian này nhà xe tạm ngừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19 nên Dũng được cho nghỉ việc.
Trưa ngày 8-4, Dũng cùng 3 người khác đến tại nhà xe Đ.Th. tổ chức ăn nhậu. Sau khi uống say thì bất ngờ có một người trong nhóm tự lấy dao chặt đứt ngón út của bàn tay trái. Thấy vậy, Dũng cùng 2 người khác trong bàn nhậu liền điều khiển chiếc xe ô tô 16 chỗ của nhà xe Đ.Th. chở người này đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện cả nhóm đã gây sự rồi lao vào đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện.
Sau đó, Dũng điều khiển xe ô tô chở cả nhóm bỏ về và chạy với tốc độ cao trên đường Trần Quý Cáp hướng ra quốc lộ 26. Khi đến đoạn đường cong vì không làm chủ được tay lái nên Dũng đã tông vào chiếc xe máy do bà Ng.T.X. (57 tuổi) điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước. Hậu quả, làm bà Xuyên tử vong ngay tại chỗ.
 
Vụ đánh bảo vệ bệnh viện rồi tông chết người: Lái xe có sử dụng ma túy đá ảnh 2 Sau khi nhậu say và sử dụng ma túy đá Dũng và đồng bọn đã gây sự và đánh bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Buôn Ma Thuột đưa Dũng đến Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột kiểm tra thì kết quả dương tính với chất ma túy và nồng độ cồn trong cơ thể rất cao.

Ngoài việc bắt giữ Dũng, Công an TP Buôn Ma Thuột cũng đang điều tra làm rõ hành vi của những người liên quan có tham gia đánh nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tin cùng chuyên mục