Vụ cướp ngân hàng tại Khánh Hòa - trích xuất camera nhận dạng tên cướp

Hình ảnh trích xuất camera cho thấy, vào trưa ngày 5-9, hai thanh niên dáng cao, gầy, đeo khẩu trang dừng xe trước của ngân hàng. Sau đó, một nam thanh niên mặc áo khoác dài đến gối, đội mũ bảo hiểm đỏ, đi giày đế trắng mang theo bao tải trắng, loại 50kg vào ngân hàng. Trong khi tên ở ngoài mặc áo khoác đen, quần jeans xanh, đội mũ bảo hiểm xám, đi giày đế viền trắng.

Theo hình ảnh trích xuất camera cho thấy, vào trưa ngày 5-9, hai thanh niên dáng cao, gầy, đeo khẩu trang dừng xe trước của ngân hàng. Sau đó, một nam thanh niên mặc áo khoác dài đến gối, đội mũ bảo hiểm đỏ, đi giày đế trắng mang theo bao tải trắng, loại 50kg vào ngân hàng.

Nam thanh niên ở ngoài mặc áo khoác đen, quần jeans xanh, đội mũ bảo hiểm xám, đi giày đế viền trắng. Chúng đi chiếc xe Dream khá cũ.

Nam thanh niên vào trong ngân hàng đã chĩa súng ngắn, khống chế nhân viên cùng những người khách, yêu cầu đưa tiền. Trong lúc nam thanh niên này lấy tiền, nhiều khách nhốn nháo, ùa ra ngoài. Các nhân viên phía trong lập tức bấm chuông báo động.

Nghe tiếng chuông báo động, nam thanh niên ở phía ngoài cầm súng chạy vào đe dọa, gọi đồng phạm tẩu thoát.

Kẻ cướp dùng súng uy hiếp lúc tháo chạy khỏi hiện trường

Cũng trong sáng nay 6-9, trao đổi với SGGP, ông Nguyễn Hoài Chiểu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Khánh Hòa cho biết, hiện phía ngân hàng đã nắm được số tiền bị mất từ vụ cướp nói trên.

Hiện số tiền này đã được phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) báo cáo cho Ngân hàng Nhà nước và cơ quan điều tra. Tuy nhiên, con số cụ thể thì vẫn chưa thể công bố vì vụ án đang trong quá trình điều tra.

Theo thông tin chính thức từ Vietcombank, đối với tài sản bị mất, phía ngân hàng đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng.

Vụ cướp ngân hàng tại Khánh Hòa - trích xuất camera nhận dạng tên cướp ảnh 2 Súng tự chế mà kẻ cướp vứt lại trong lúc tháo chạy
Như tin đã đưa, khoảng 10 giờ sáng ngày 5-9,  tại Phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Khánh Hòa, trên đường đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng có vũ khí.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi các nhân viên và khách hàng đang giao dịch bên trong, có hai thanh niên đến dừng xe gần đó. Một lúc sau, một trong hai thanh niên này đã lẻn vào bên trong và dí súng vào nhân viên ngân hàng, khống chế những người xung quanh, yêu cầu đưa tiền.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên giao dịch phía trong bấm chuông báo động. Gã còn lại ở ngoài tiếp tục cầm súng uy hiếp nhưng bị bảo vệ chống trả, tri hô.
Thấy vậy, một trong hai tên giương súng bắn nhưng không trúng ai, rồi lên xe tẩu thoát. Một số người cố đuổi theo, nhưng không kịp.
Tại hiện trường, công an thu giữ một khẩu súng tự chế và 1 viên đạn giữa nền đất nơi xảy ra vụ nổ súng.

Tin cùng chuyên mục