Vụ Chủ tịch UBND huyện Long Điền xin nghỉ việc: Chưa rút lại đơn

Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đến nay Tỉnh ủy vẫn chưa nhận được đơn xin rút lại đơn xin nghỉ việc mà ông Nguyễn Bá Hùng đã gửi trước đó.
Quang cảnh buổi họp báo tối 21-9 tại điểm cầu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu
Quang cảnh buổi họp báo tối 21-9 tại điểm cầu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu

Tối 21-9, tại buổi họp báo cung cấp thông tin về công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu Dương Trọng Hiếu đã thông tin về trường hợp Chủ tịch UBND huyện Long Điền Nguyễn Bá Hùng có đơn xin nghỉ việc.

Theo đó, ngày 20-9, Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã nhận được đơn và báo cáo của Huyện ủy Long Điền về việc ông Nguyễn Bá Hùng xin nghỉ việc. Tỉnh ủy đã chuyển đơn của ông Hùng cho cơ quan chức năng xem xét và tham mưu cho Tỉnh ủy quyết định.

Trả lời câu hỏi của PV Báo SGGP về thông tin ông Hùng đã rút đơn xin nghỉ việc hay chưa ?, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đến nay (PV: 20 giờ ngày 21-9) Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn chưa nhận được đơn xin rút lại đơn xin nghỉ việc mà ông Hùng đã gửi trước đó.

Như báo SGGP đã thông tin, ngày 19-9, ông Hùng đã có đơn xin nghỉ việc do với lý do bản thân còn nhiều thiếu sót trong công tác chỉ đạo điều hành dẫn đến tình trạng một số phường xã trên địa bàn vẫn còn ca mắc Covid-19 trong cộng đồng và khu phong tỏa. Dù đã được lãnh đạo Huyện ủy động viên nhưng ông này khẳng định nghỉ việc và đề xuất bàn giao việc điều hành UBND cho ông Lâm Văn Hồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện. Đề xuất này được Ban Thường vụ Huyện ủy Long Điền thống nhất và có văn bản gửi lên tỉnh.

Tuy nhiên đến sáng ngày 21-9, ông Hùng lại quay trở lại cơ quan làm việc bình thường.

Tin cùng chuyên mục