Vụ cháy tòa nhà China Telecom cao 200m tại Trung Quốc: Không có thiệt hại về người

Vụ cháy tòa nhà China Telecom (0728.HK) cao hơn 200 mét gồm 42 tầng nổi và 2 tầng hầm ở trung tâm thành phố Trường Sa, thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, miền nam Trung Quốc may mắn đã không có thiệt hại về người.

Liên quan đến vụ cháy tòa nhà China Telecom cao hơn 200m tại Trung Quốc, Sở Cứu hoả thành phố Trường Sa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam (miền Trung Trung Quốc) cho biết vụ cháy tòa nhà 42 tầng của Tập đoàn Viễn thông nhà nước China Telecom tại thành phố không gây thiệt hại về người và vụ hỏa hoạn đã được dập tắt hoàn toàn vào khoảng 19 giờ 30 (theo giờ địa phương).

Như tin đã đưa, khoảng 15 giờ 48 ngày 16-9 (tức 14 giờ 48 cùng ngày, giờ Việt Nam) tòa nhà China Telecom (0728.HK) cao hơn 200 mét gồm 42 tầng nổi và 2 tầng hầm ở trung tâm thành phố Trường Sa, thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, miền nam Trung Quốc, đã bốc cháy dữ dội, ngọn khói dày đặc lên bầu trời.
Vụ cháy tòa nhà China Telecom cao 200m tại Trung Quốc: Không có thiệt hại về người ảnh 1 Khói lửa bao trùm tòa nhà cao hơn 200m. Nguồn: Twitter/@tongbingxue
Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy hàng chục người đã tháo chạy khỏi Toà tháp số 2 của China Telecom khi các mảnh vỡ rực lửa rơi từ các tầng cao xuống. 

Theo Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc  (CCTV), tòa nhà cao 218m này được hoàn thiện vào năm 2000, tọa lạc gần đường vành đai chính của thành phố Trường Sa.  

Hiện các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Tin cùng chuyên mục