Vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai, 7 người thương vong: Nạn nhân thứ 7 đang trong tình trạng nguy kịch

Ngày 22-12, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) là nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng khiến 6 người chết vẫn đang được tích cực điều trị tại bệnh viện. Hiện bệnh nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch, hôn mê sâu, phải thở máy, tiên lượng rất nặng.

Anh Nguyễn Văn Dũng là nạn nhân duy nhất trong 7 nạn nhân có mặt trong nhà hàng còn sống sót sau vụ cháy tại nhà hàng RB thuộc phường Xuân Hoà, thị xã Long Khánh.

Vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai, 7 người thương vong: Nạn nhân thứ 7 đang trong tình trạng nguy kịch ảnh 1 Hiện trường vụ cháy
Như SGGP đã thông tin, khoảng 14 giờ 20 ngày 21-12, người dân phát hiện tiếng nổ lớn và khói bốc lên mái nhà tại nhà hàng RuBy, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Lúc này, nhiều người dân tìm cách chữa cháy nhưng không thành công.
Nhận tin báo, Công an thị xã Long Khánh cùng đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 100 cán bộ chiến sĩ tham gia phá cửa, đục tường để cứu các nạn nhân ra ngoài và dập tắt đám cháy.
Đến 14 giờ 30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn và 7 nạn nhân đều được đưa ra ngoài, trong đó có 6 nạn nhân đã tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Long Khánh.
Vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai, 7 người thương vong: Nạn nhân thứ 7 đang trong tình trạng nguy kịch ảnh 2 Vụ cháy khiến 6 người tử vong tại chỗ, 1 người đang trong tình trạng nguy kịch
Qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do trong quá trình hàn xì bị chập điện và ngọn lửa cháy lan ra ngoài khiến 7 người thương vong.
Được biết, quán RuBy hoạt động kinh doanh ăn uống trước đó khoảng 1 tháng và đang trong quá trình sữa chữa.
Theo xác minh ban đầu của Cơ quan Công an, chủ nhà hàng RuBy là ông Phạm Nguyễn Khánh Duy đã thuê nhóm thợ hàn về sửa chữa, nâng cấp quán. Trong khi nhóm thợ hàn đang sửa chữa thì xảy ra cháy. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn quán không có khách, chỉ có nhóm thợ đang làm việc tại hiện trường.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục