Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư: Lời khai của nữ sinh viên vứt con

Liên quan đến vụ việc bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao chung cư  HH2A, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, sáng ngày 19-10, khai nhận với cơ quan công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, nữ sinh Đ. T. V.A thừa nhận vứt con của mình qua khe cửa sổ xuống đất.
Hiện trường nơi bé sơ sinh rơi xuống
Hiện trường nơi bé sơ sinh rơi xuống

 Lãnh đạo công an quận Hoàng Mai, Hà Nội thông tin, sau 4 tiếng vụ việc bé sơ sinh rơi từ tầng 31 chung cư, qua quá trình tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa 3 người có liên quan trong vụ bé sơ sinh rơi về làm việc. Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Hai người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về ngay sau đó. Sản phụ được xác định là Đ. T. V.A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, một trường đại học tại Hà Nội.

Công an quận Hoàng Mai cho biết thêm, ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét, V.A đã thừa nhận vừa sinh con tại tầng 31 chung cư HH2A, sau khi sinh cháu bé tử vong nên V.A đã vứt con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh.

Tin cùng chuyên mục