Vụ bạo hành trẻ tại nhóm trẻ Mẹ Mười: Công an đang làm việc với chủ nhóm Đinh Thị Hồng

Đầu giờ chiều 21-5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Khê chính thức có báo cáo gửi Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng; Quận ủy, UBND quận Thanh Khê về thông tin bạo hành trẻ tại Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười (251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) mà SGGPO đã đưa tin.

Theo đó, Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười do bà Đinh Thị Hồng làm chủ nhóm. Nhóm trẻ này được UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê) cấp quyết định thành lập theo quyết định số 101/QĐ-UBND ngày 9-5-2013.

Vụ bạo hành trẻ tại nhóm trẻ Mẹ Mười: Công an đang làm việc với chủ nhóm Đinh Thị Hồng ảnh 1 Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mươì đã bị đóng cửa từ 12 giờ trưa 21-5 để điều tra
Trao đổi với PV SGGPO, ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng GD-ĐT quận Thanh Khê cho biết, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định người thực hiện các hành động bạo hành với trẻ là chủ nhóm, bà Đinh Thị Hồng. Bản thân chủ nhóm có bằng Cao đẳng sư phạm Mầm non.
Vụ bạo hành trẻ tại nhóm trẻ Mẹ Mười: Công an đang làm việc với chủ nhóm Đinh Thị Hồng ảnh 2 Người dân bức xúc kéo đến nhóm trẻ Mẹ Mười  
Vụ bạo hành trẻ tại nhóm trẻ Mẹ Mười: Công an đang làm việc với chủ nhóm Đinh Thị Hồng ảnh 3 Cán bộ Công an phường Chính Gián được cử đến nhóm trẻ để đảm bảo an ninh trật tự
Ngay sau khi SGGPO và mạng xã hội đăng tải thông tin kèm theo clip, UBND phường Chính Gián phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành tạm đóng cửa nhóm trẻ này.

Tại thời điểm tạm thời đóng cửa nhóm trẻ có 14 trẻ đang được giữ tại đây. Cơ quan chức năng thông báo phụ huynh của 14 trẻ đến đón các em về. Tất cả 14 trẻ đã được cha mẹ trẻ đón về an toàn trong trưa nay. Các phụ huynh đều không có ý kiến gì.

Hiện nay, Chủ tịch UBND phường Chính Gián đang tiến hành rút giấy phép và đóng cửa nhóm Mẹ Mười.

Từ trưa 21-5, Công an phường Chính Gián đã mời bà Đinh Thị Hồng về làm việc tại trụ sở công an phường. 

Trưa 21-5, hàng chục người dân và phụ huynh có con gửi tại nhóm trẻ Mẹ Mười bức xúc kéo đến vây quanh nhóm trẻ. Trong khi đó, Nhóm trẻ Độc Lập Mẹ Mười đóng cửa. Để đảm bảo an ninh trật tự, Công an phường Chính Gián cử 2 cán bộ công an làm nhiệu vụ bảo vệ trật tự tại đây. 
Tại Công an phường, nhiều phụ huynh bức xúc đến đòi gặp bà Hồng đang ở lầu 2 của trụ sở Công an phường Chính Gián nhưng Công an phường không cho gặp. 

Tin cùng chuyên mục