Vụ án ở trường Gateway vẫn đang được điều tra

Ngày 12-10, xác nhận với phóng viên báo SGGP, các cơ quan chức năng quận Cầu Giấy, Công an TP Hà Nội cho biết, vụ án vẫn đang được tích cực điều tra. 
Công an quận Cầu Giấy thông tin vụ học sinh trường Gateway tử vong trên xe
Công an quận Cầu Giấy thông tin vụ học sinh trường Gateway tử vong trên xe

Trong khi đó, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết, vụ án vẫn đang trong thời hạn điều tra. Việc cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can liên quan thì vụ án không thể “chìm xuồng” như dư luận hoài nghi được. Trung tá Trần Văn Hóa, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy, xác nhận thêm, vụ án vẫn được cơ quan điều tra tiến hành, khi có thông tin sẽ cung cấp báo giới.

Trong khi đó, ông Đinh Minh Tảo, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy, cho hay, thông tin bước đầu từ cơ quan chức năng về việc giám định chiếc áo màu đỏ của cháu L. được phát hiện trong quá trình thực nghiệm hiện trường trên xe đưa đón là chưa đủ cơ sở kết luận bổ sung cho vụ án. Cơ quan tố tụng quận Cầu Giấy đang đề nghị cơ quan chức năng sớm ra văn bản chính thức về kết quả giám định.

Liên quan đến vụ án, ngày 12-9, các luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình cháu L. đã có văn bản gửi đến cơ quan điều tra và cơ quan tố tụng quận Cầu Giấy đề nghị trích xuất dữ liệu camera của trường Gateway, camera dọc đường đi của chiếc xe đưa đón học sinh ngày xảy ra sự việc (6-8)...

Tin cùng chuyên mục