Vụ 3 phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp: Nghi do ngộ độc rượu

Chiều 25-7, liên quan vụ 3 phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, các nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán do ngộ độc rượu.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, bà N.T.L. (37 tuổi) và bà Đ.T.L. (44 tuổi, cùng ngụ ấp Tân Hiệp, xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) nhập viện trong tình trạng rất nặng, cả 2 bệnh nhân bị mê man, mạch và huyết áp bằng không, phải thở máy.

Mặc dù các bác sĩ tích cực cứu chữa, bù nước và lọc máu, nhưng cả 2 đã không qua khỏi. 2 nạn nhân này được chẩn đoán ngộ độc rượu, nghi ngộ độc methanol (cồn công nghiệp). Còn bà M.T.M. (54 tuổi, người nhậu cùng) cũng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Trước đó, ngày 20-7, bà N.T.L. cùng 5 phụ nữ khác đi dự tiệc tại nhà bà M.T.M. Sau đó, bà L. và 5 người này tiếp tục nhậu từ 9 giờ cùng ngày cho đến 13 giờ ngày 21-7. Trong các lần nhậu, cả 6 người đã uống khoảng 5 lít rượu.

Tối 22-7, 3 phụ nữ trong nhóm này có biểu hiện nôn ói, khó thở và được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu.

Tin cùng chuyên mục