VTV bất ngờ tăng sóng giờ “vàng” cho phim truyện Việt

Ngày 7-2, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, VTV sẽ tăng giờ Vàng dành cho phim truyện Việt trên sóng VTV3 ngay từ tối nay 7-2. Như vậy, khung giờ đặc biệt dành cho phim truyện thay vì 4 buổi đã tăng lên 5 buổi/tuần.
VTV bất ngờ tăng sóng giờ “vàng” cho phim truyện Việt

Với các "fan cứng" của phim truyền hình VTV, 21 giờ 40 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần đã là một khung giờ quá quen thuộc. Bốn buổi tối với hai bộ phim lần lượt thế sóng nhau là lịch trình mà các "mọt phim" nắm rõ, thế nhưng mới đây nhà đài lại bất ngờ thông báo tăng lịch chiếu bộ phim Cô gái nhà người ta lên 3 tập/tuần khiến sự quen thuộc đó có chút thay đổi.

VTV bất ngờ tăng sóng giờ “vàng” cho phim truyện Việt ảnh 1 Phim Cô gái nhà người ta sẽ có thêm một buổi phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3
Theo đó thay vì khung giờ phát sóng trước đây, phim Việt buổi tối trên VTV3 sẽ phát sóng liên tục từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, lúc 21 giờ 30. Cụ thể, Tiệm ăn dì ghẻ sẽ lên sóng 2 tập/tuần (thứ Hai, thứ Ba); Còn Cô gái nhà người ta sẽ tăng số tập lên 3 tập/tuần (thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu).

Với sự thay đổi này, khán giả sẽ có trọn vẹn 5 ngày dõi theo phim Việt trên sóng VTV3. Trước đó, vào 21 giờ, khán giả yêu phim Việt cũng có thể dõi theo Sinh tử trên kênh VTV1.

Trước phim Cô gái nhà người ta thì chỉ có Sống chung với mẹ chồng là bộ phim duy nhất của VTV đã tăng số tập từ hai lên ba trong một tuần do “chiều” khán giả.

Tin cùng chuyên mục