Vợ cùng nhân tình sát hại chồng rồi dựng hiện trường giả

Mình và Quân khai nhận, cả hai có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 6-3, Mình và anh L. xảy ra mâu thuẫn. Bị chồng đánh, Mình gọi điện cho Quân lên kế hoạch sát hại anh L. để cả hai có thể thuận lợi cùng nhau chung sống.

Ngày 26-3, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giữ lần thứ nhất đối với Đào Thị Mình (39 tuổi) và Lý Văn Quân (40 tuổi, cùng trú xã Cư KBang, huyện Ea Súp) để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người".

Trước đó, ngày 12-3 người dân phát hiện tại tiểu khu 281, Vườn Quốc gia Yok Đôn, thuộc xã Cư M’Lan, huyện Ea Súp có thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là anh L.V.N. (48 tuổi, chồng bà Mình).

Vợ cùng nhân tình sát hại chồng rồi dựng hiện trường giả ảnh 1 Đối tượng Đào Thị Mình chỉ nơi dựng hiện trường giả
Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân bị đánh tử vong và hiện trường nơi phát hiện tử thi chỉ là trường giả.

Sau gần nửa tháng điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định nghi can gây ra cái chết cho anh N. chính là Đào Thị Mình và Lý Văn Quân nên tiến hành bắt giữ các đối tượng.

Tại cơ quan công an, Mình và Quân khai nhận, cả hai có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 6-3, Mình và anh L. xảy ra mâu thuẫn. Bị chồng đánh, Mình gọi điện cho Quân lên kế hoạch sát hại anh L. để cả hai có thể thuận lợi cùng nhau chung sống.

Khoảng 18 giờ cùng ngày, Mình dụ anh L. điều khiển xe mô tô đến khu vực vườn điều (thuộc tiểu khu 281, vườn Quốc gia Yok Đôn. Tại đây, Quân đã phục sẵn và cùng Mình ra tay sát hại anh L. rồi dựng hiện trường giả là một vụ tự tử.

Tin cùng chuyên mục