VNPT tích hợp Mobile Money lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Tập đoàn VNPT trở thành đơn vị trung gian thanh toán đầu tiên bằng Mobile Money – VNPT Pay trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Việc này đánh dấu mốc quan trọng của VNPT trong quá trình đồng hành cùng Chính phủ góp phần hoàn thiện chiến lược thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam.
Mobile Money của VNPT
Mobile Money của VNPT

Như vậy bên cạnh các hình thức thanh toán hiện tại như ví điện tử, tài khoản ngân hàng, giờ đây người dùng Cổng Dịch vụ công Quốc gia có thêm một kênh thanh toán mới là Mobile Money – VNPT Pay. 

Đây là nỗ lực của VNPT trong việc đa dạng các hình thức thanh toán, góp phần tối ưu trải nghiệm người dùng cũng như từng bước nâng cao hiệu quả thanh toán điện tử, hướng tới xây dựng nền kinh tế số cũng như Chính phủ số. 

Mobile Money-VNPT Pay được nhanh chóng cung cấp trên nền tảng thanh toán Payment Platform của Cổng Dịch vụ công Quốc gia hứa hẹn một tương lai tiếp cận, sử dụng các dịch vụ tài chính được “bình dân hóa” và trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đó là điều mà Chính phủ, doanh nghiệp cũng như người dân đang mong muốn.

Nền tảng thanh toán Payment Platform được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia cung cấp dịch vụ công cấp độ 4 giúp người dân, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc thực hiện thanh toán online toàn trình cho các dịch vụ hành chính công; mặt khác, giúp các cơ quan quản lý Nhà nước xử lý nhanh chóng, tự động các thủ tục, hồ sơ giấy tờ, từ đó giảm tải áp lực công việc, góp phần đơn giản thủ tục thanh toán và minh bạch hóa việc quản lý ngân sách Nhà nước.

Tin cùng chuyên mục