Thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, mọi người dân và các cơ sở kinh doanh cần dừng các hoạt động hội họp, tập trung đông người. Nhằm đảm bảo thông tin liên lạc và không ảnh hưởng tới quá trình sử dụng dịch vụ, VNPT khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh tổng đài và chăm sóc online của nhà mạng để được phục vụ.
Với dịch vụ di động VinaPhone, tổng đài 18001091 hoạt động 24/7 giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước. Với dịch vụ Internet – Truyền hình VNPT, khách hàng có thể gọi tới các tổng đài 18001166 hoặc (mã vùng) 800126 để đăng ký lắp đặt cũng như báo hỏng, sửa chữa.
Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT – VinaPhone. Kênh Live Chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7 giờ đến 21 giờ. Ngoài khung giờ trên, khách hàng sẽ được lưu đoạn chat và chuyển tới nhân viên chăm sóc ngay trong giờ làm việc tiếp theo.

Khách hàng của VNPT có thể liên hệ các kênh tổng đài và trực tuyến sau để được phục vụ tại nhà: - Tổng đài Chăm sóc khách hàng dịch vụ di động : 18001091 (hỗ trợ 24/7). - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, đăng ký lắp đặt Internet - Truyền hình VNPT: (mã vùng) 800126, 18001166 (hỗ trợ 7 giờ 00 - 21 giờ 00). - Chat với VinaPhone qua kênh Live Chat trên website https://vnpt.com.vn; Ứng dụng My VNPT; Fanpage VNPT-VinaPhone và Zalo (hỗ trợ 7 giờ 00 - 21 giờ 00). Với các hoạt động cần giao dịch như: hòa mạng di động, đổi SIM 4G, lắp đặt Internet – Truyền hình,… khách hàng có thể thực hiện đăng ký qua các kênh tổng đài và online trên. VNPT sẽ hoàn thiện hợp đồng và giao sản phẩm tại nhà cho khách hàng. VNPT cũng khuyến nghị khách hàng sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến như: Đăng ký, tra cứu sản phẩm, dịch vụ của VNPT qua Ứng dụng My VNPT; Thanh toán cước và nạp tiền online qua Ứng dụng VNPT Pay và các dịch vụ của Ngân hàng như Internet Banking, Mobile Banking… |
Tin cùng chuyên mục

2 nhà khoa học nữ nhận Giải thưởng Kovalevskaia năm 2021

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khai trương văn phòng FPT Software tại New York

Chuyển đổi số góp phần xây dựng Thừa Thiên – Huế thành thành phố Trung ương

VNPT SmartCA đoạt giải vàng B2B Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương

Viettel và Qualcomm hợp tác phát triển hạ tầng 5G

VNPT và Casa Systems hợp tác trong lĩnh vực 5G

Bảo vệ “biên cương văn hóa” Tổ quốc từ sớm, từ xa

Startup tiếp tục “hút” vốn đầu tư

Doanh nghiệp viễn thông vi phạm có thể bị đình chỉ phát triển thuê bao mới
