VNG trao tặng 4.000 laptop, máy tính bảng cho các em học sinh

Công ty Cổ phần VNG (VNG) chính thức trao tặng 1.000 laptop và 2.914 máy tính bảng cho học sinh khó khăn tại 3 tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang.
VNG tặng máy tính cho học sinh Bạc Liêu
VNG tặng máy tính cho học sinh Bạc Liêu

Lễ trao tặng máy tính tại 3 tỉnh miền Tây nằm trong khuôn khổ chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động hồi tháng 9-2021.

Theo chương trình này, gần 4.000 laptop, máy tính bảng sẽ đến tận tay các em học sinh thuộc hộ nghèo và hộ cận nghèo ngay trong tháng 1-2022.

VNG trao tặng 4.000 laptop, máy tính bảng cho các em học sinh ảnh 1
Cụ thể, đại diện VNG đã trao 713 máy tại Cà Mau, 1.163 máy tại Bạc Liêu và 2.038 máy tại An Giang. Mỗi laptop trị giá hơn 7 triệu đồng, mỗi máy tính bảng trị giá hơn 3 triệu đồng, tổng giá trị thiết bị khoảng 12 tỷ đồng. Sự hỗ trợ của VNG góp phần giúp các em có thiết bị học tập chất lượng, đồng thời san sẻ gánh nặng cho những gia đình khó khăn trong một năm đầy biến động vừa qua. 
“Chúng tôi mong muốn chia sẻ cùng ngành giáo dục, góp phần giúp các em học sinh - sinh viên trên cả nước được tiếp cận với hình thức học trực tuyến dễ dàng hơn”, bà Trần Xuân Ngọc Thảo, Giám đốc Thương hiệu Doanh nghiệp và Cộng đồng của VNG chia sẻ.

Bên cạnh dự án “Sóng và máy tính cho em”, tính riêng trong năm 2021, VNG đã nỗ lực đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ cộng đồng bằng nhiều dự án ý nghĩa với tổng kinh phí hơn 60 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục