VNG mở giải đấu online Call of Duty Mobile Tournament

Hôm nay, 17-11, vòng loại chính thức giải đấu online Call of Duty Mobile Tournament sẽ khởi tranh (ở hạng mục Multiplayer), hứa hẹn sẽ là một khởi đầu đáng quan tâm dành cho cộng đồng game thủ Call of Duty: Mobile VN.
Nhiều phẩn thưởng hấp dẫn từ ấu online Call of Duty Mobile Tournament
Nhiều phẩn thưởng hấp dẫn từ ấu online Call of Duty Mobile Tournament

Call of Duty Mobile Tournament được chia làm 3 vòng đấu với những quy định riêng biệt, mang đặc thù của FPS, gồm: Giai đoạn đăng ký: Từ ngày 2 đến 16-11; Vòng loại trực tiếp (thi đấu), từ ngày 17 đến 18-11, sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên chính thức vào cuộc chơi với thể thức loại trực tiếp. Sáu chiến đội mạnh nhất sẽ bước vào Vòng chung kết, thi đấu cùng hai đội tuyển khách mời của Call of Duty: Mobile VN là Oxygen Esports và ProGK; Vòng chung kết: Từ 28-11 đến 6-12 với sự tranh tài của 8 đội tuyển bằng hình thức vòng tròn một lượt.

Thể theo nguyện vọng của đông đảo người chơi Call of Duty: Mobile VN, ngày 13-11 vừa qua, BTC giải đấu đã quyết định mở thêm chế độ giải Battle Royale (hình thức thi đấu solo). Theo đó, thời gian đăng ký sẽ từ 13 đến 20-11 (hoặc cho đến khi đủ đội tham gia đăng ký) & chính thức thi đấu vào 21-11, 1-12 và 2-12. 

Ở hạng mục thi đấu Multiplayer, tổng giải thưởng sẽ là 60 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng trong game cũng như quà lưu niệm khác gồm balo túi rút, bộ móc chìa khoá + khẩu trang Ghost Call of Duty: Mobile VN chính hãng. Tương tự, hạng mục thi đấu Battle Royale cũng sẽ có tổng giải thưởng là 15 triệu đồng cùng các quà tặng lưu niệm từ BTC giải đấu.

Tin cùng chuyên mục