VNG là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Công ty Cổ phần VNG (VNG) tiếp tục được Tạp chí uy tín HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, đây là năm thứ hai liên tiếp VNG nhận được danh hiệu này.  
Một góc không gian làm việc mở tại VNG Campus
Một góc không gian làm việc mở tại VNG Campus

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020" được bình chọn dựa trên khảo sát với 11.430 nhân viên đến từ 308 công ty Việt Nam. Trong lĩnh vực công nghệ, VNG là một trong số ít các doanh nghiệp được tôn vinh, cùng với Oracle Việt Nam, Momo, Lazada Việt Nam, CMC…

VNG là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” ảnh 1 Ông Kelly Wong, Phó Tổng Giám đốc VNG tại lễ vinh danh

“Giá trị cốt lõi của VNG tập trung vào con người, đây cũng là tiền đề để chúng tôi theo đuổi sứ mệnh mới. Chúng tôi hi vọng VNG không chỉ là cái nôi của những sản phẩm công nghệ được phát triển bởi chính các kỹ sư người Việt, mà còn là nơi làm việc lý tưởng, tạo ra cơ hội học hỏi để vươn xa của mỗi nhân viên”, ông Kelly Wong, Phó Tổng Giám đốc VNG chia sẻ tại lễ vinh danh.

Kết quả khảo sát cho thấy, điểm bình quân của VNG trên cả ba hạng mục đều cao hơn so với bình quân của thị trường. Cụ thể, điểm Core (văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự) là 4.77 so với bình quân ngành là 3.87, điểm Self (cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của mỗi cá nhân) đạt 4.7 so với ngành là 3.92, và điểm Group (suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) là 4.62 so với mặt bằng chung của ngành là 4.07 điểm.

Thành lập từ năm 2004, VNG là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 3.100 thành viên, làm việc tại 11 văn phòng thuộc 5 quốc gia. Song song với các sản phẩm cốt lõi như trò chơi trực tuyến, VNG đang đầu tư mạnh mẽ nguồn lực cho những xu hướng công nghệ mới nhất như dịch vụ đám mây (thông qua VNG CLOUD), thanh toán (thông qua ZaloPay) và trí tuệ nhân tạo (AI)

Tin cùng chuyên mục