VNG được định giá là 47,2 triệu USD

Tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, theo đó giá trị thương hiệu của VNG được định giá là 47,2 triệu USD, nằm trong top 5 thương hiệu thuộc nhóm ngành Công nghệ - Viễn Thông.  
VNG, một trong những thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam
VNG, một trong những thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, VNG có mặt trong danh sách này. So với năm 2016, giá trị thương hiệu của VNG đã tăng thêm 11,7 triệu USD.

Kết quả này được Forbes tính toán dựa trên kết quả kinh doanh ấn tượng của VNG năm 2017 với doanh thu thuần đạt hơn 4.266 tỷ đồng, tăng 41% so với năm 2016 và lợi nhuận trước thuế đạt 1.158 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 938 tỷ đồng. Đây là mốc doanh thu, lợi nhuận cao nhất kể từ khi VNG thành lập vào năm 2004. 

Năm 2018, VNG tập trung phát triển 4 mảng chiến lược chính là: Nội dung số/game, Zalo Group, Thanh toán (Zalopay) và dịch vụ đám mây (Cloud services). Bên cạnh đó, VNG vẫn tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “Go Global” khi tiến ra các thị trường mới như Thái Lan, Myanmar, Singapore, Ấn Độ…

Tin cùng chuyên mục