VNG CLOUD trình diễn hàng loạt giải pháp đám mây tối ưu

Hôm nay, tại TPHCM, VNG CLOUD, công ty thành viên của VNG Corporation đã tổ chức sự kiện VNG CLOUD TECH DAY 2019, trình diễn hàng loạt giải pháp đám mây tối ưu dành cho các doanh nghiệp và đối tác có nhu cầu chuyển đổi số tại Việt Nam. 
Hàng trăm doanh nghiệp và đối tác đến với VNG CLOUD TECH DAY 2019
Hàng trăm doanh nghiệp và đối tác đến với VNG CLOUD TECH DAY 2019

Theo ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc VNG CLOUD, Phó Tổng Giám Đốc VNG: “Chuyển đổi số đang là vấn đề cấp thiết mà mọi doanh nghiệp đều cần phải tiến hành trong thời đại 4.0. Nhưng triển khai bằng cách nào thì tự bản thân mỗi doanh nghiệp phải hiểu rõ mình muốn gì, cần gì, từ đó mới biết mình phải có hành động gì, chuyển đổi những gì.  Nếu không thay đổi thì chúng ta sẽ rất khó tồn tại, chứ chưa nói tới việc cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài”, ông Vũ Minh Trí – Tổng giám đốc VNG CLOUD, Phó Tổng giám đốc VNG, nhấn mạnh.

VNG CLOUD trình diễn hàng loạt giải pháp đám mây tối ưu ảnh 1 Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc VNG CLOUD

Cho nên sự kiện trên còn là những chia sẻ về những vấn đề rất thực tế của doanh nghiệp khi phải thích ứng với cách mạng công nghiệp 4.0. Lãnh đạo của các doanh nghiệp, tổ chức lớn như Phú Mỹ Hưng, VTV Digital, hay những startup trong lĩnh vực vận tải như TOT… đã chia sẻ những “bài toán” đầy thách thức của doanh nghiệp khi ứng dụng công nghệ, và họ đã tìm được lối ra như thế nào sau khi triển khai các giải pháp đám mây đích thực do VNG CLOUD cung cấp.

VNG CLOUD trình diễn hàng loạt giải pháp đám mây tối ưu ảnh 2 Nhân viên VNG CLOUD giới thiệu các giải pháp đám mây tối ưu cho khách hàng

Theo báo cáo của International Data Corporation (IDC), ước tính trong năm 2019, thế giới sẽ chi 1,18 nghìn tỷ USD cho chuyển đổi số. Tuy nhiên, tỷ lệ doanh nghiệp Việt chưa bắt đầu chuyển đổi số còn khá lớn, gấp 1,5 lần so với thế giới.  Chính vì thế, ngày hội VNG CLOUD TECH DAY 2019 là dịp để các doanh nghiệp cùng trao đổi thẳng thắn và tìm kiếm đối tác tin cậy để có thể đồng hành lâu dài, đồng thời giải các bài toán về chi phí, vận hành, chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, tăng doanh thu thông qua ứng dụng công nghệ.

Qua đây VNG CLOUD cũng khẳng định sự  đồng hành xuyên suốt cùng với doanh nghiệp Việt, trải rộng trên tất cả các ngành kinh tế mũi nhọn như truyền thông, bất động sản, sản xuất, bán lẻ… từ đó giúp các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số thành công và vươn ra thế giới. 

VNG CLOUD (www.vngcloud.vn) được xây dựng với mục tiêu phát triển giải pháp, ứng dụng, kiến tạo hạ tầng và nền tảng đám mây để phục vụ khách hàng của VNG. Trải qua hơn 14 năm phát triển cùng VNG, VNG CLOUD đã làm tốt nhiệm vụ cung cấp hệ thống hạ tầng, phát triển nền tảng và ứng dụng liên tục theo công nghệ mới, đáp ứng tốt yêu cầu về dịch vụ từ IaaS, PaaS tới SaaS cho toàn bộ các hệ thống của VNG (game,  mạng xã hội, chia sẻ nhạc, ảnh, phim, nền tảng chat trực tuyến…).  Đến nay, lượng khách hàng active và truy cập sử dụng dịch vụ hiện nay của VNG CLOUD đã vượt qua con số 120 triệu, thể hiện năng lực cung ứng dịch vụ hạ tầng vượt trội của VNG CLOUD...

Tin cùng chuyên mục