VNG cán mốc lợi nhuận nghìn tỷ

Doanh thu thuần của VNG trong năm 2017 đạt gần 4.268 tỷ đồng, tăng trưởng 41%, trong khi lợi nhuận trước thuế đạt 1.141 tỷ đồng, tăng gần 70% so với cùng kỳ. 


Kết quả của VNG tạo sư phấn khích cho ngành Internet
Kết quả của VNG tạo sư phấn khích cho ngành Internet

Theo báo cáo tài chính hợp nhất Quý IV/2017 của công ty, VNG đã vượt hơn 25% kế hoạch lợi nhuận năm. Ngoài doanh thu thuần, VNG còn ghi nhận 131,5 tỷ đồng doanh thu tài chính, tăng  72% so với năm trước.

VNG đang đầu tư vào một số công ty liên kết như ABA, Thanh Sơn và Tiki. Trong đó, Tiki vừa đón nhận khoản đầu tư khủng từ các nhà đầu tư nước ngoài.
Ở thời điểm cuối năm 2017, tổng lượng tiền mặt, các khoản tương đương tiền và đầu tư tài chính ngắn hạn của công ty lên tới hơn 2300 tỷ đồng, tăng 77% so với năm 2016.
Đây là những chỉ số tài chính không nhiều doanh nghiệp Internet, dịch vụ nội dung Việt Nam có được tại thời điểm này.
VNG cán mốc lợi nhuận nghìn tỷ ảnh 1 Kết quả của VNG còn là môi trường làm việc trẻ trung, mạo hiểm
Các sản phẩm do VNG cung cấp khá đa dạng, hướng đến mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ Internet, bao gồm các ứng dụng như Zalo, Zing, ZaloPay, 123Pay, 123Go…
VNG cũng đang đầu tư mạnh cho R&D (nghiên cứu & phát triển), các công nghệ mới như IoT, giải pháp thông minh, thực tại ảo VR…

Sau khi chiến dịch “ZaloPay Đi, Lì Xì Đầy Ví” được công bố với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến hàng tỷ đồng, tính đến ngày 28-2-2018, ZaloPay đã đạt hơn 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì. Dựa theo thống kê của ZaloPay, trung bình một người dùng đã gửi đi 25 bao lì xì đến cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

VNG cán mốc lợi nhuận nghìn tỷ ảnh 2 Zalo Pay với chiến dịch “ZaloPay Đi, Lì Xì Đầy Ví”
Ca sĩ Mỹ Tâm trở thành người đại diện cho chiến dịch lì xì online của ZaloPay thông qua chương trình “Tết Này Mỹ Tâm Sẽ Lì Xì Cho Bạn” thu hút sự quan tâm của gần 40.000 người hâm mộ.
Đồng thời, ZaloPay cũng hợp tác với các rạp chiếu phim của Galaxy, BHD và nhiều người nổi tiếng khác như ca sĩ Đức Phúc, cầu thủ Hà Đức Chinh… để mang thông tin đến cho mọi người.
Hai chương trình khuyến mãi “Lì Xì Gửi Đi, Tỷ Lộc Về Ví” và “Trùm Lì Xì” đã thu hút được hơn 25.000 người tham gia.

Tin cùng chuyên mục