VMware giúp khách hàng dịch chuyển lên đám mây nhanh chóng và linh hoạt ​

Ngày 15-10, VMware, Inc. (NYSE: VMW) công bố những tính năng mới của VMware Cloud, hạ tầng điện toán đa đám mây đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho phép khách hàng đưa các ứng dụng doanh nghiệp của họ lên đám mây với thời gian và chi phí giảm một nửa.
Những tính năng mới của VMware Cloud mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng
Những tính năng mới của VMware Cloud mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng

Những sáng tạo mới của VMware bao gồm: Các dịch vụ quản lý Kubernetes để hiện đại hóa các ứng dụng trên VMware Cloud; Các tính năng giúp các ứng dụng doanh nghiệp vận hành đơn giản và an toàn hơn trên VMware Cloud; Sáng kiến mới hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chạy các ứng dụng nghiệp vụ trên các đám mây riêng biệt; và các thử nghiệm kỹ thuật (tech previews) giúp trình diễn tương lai của VMware Cloud.

Phía VMware cho hay, những sáng tạo này sẽ bổ sung công cụ để khách hàng của VMware Cloud có thể đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa các ứng dụng doanh nghiệp của họ, nâng cao sự nhanh nhạy và khả năng chống chịu cho doanh nghiệp, đồng thời giảm đáng kể chi phí so với các phương pháp hiện có.

Mark Lohmeyer, Phó Chủ tịch cao cấp kiêm Tổng giám đốc, bộ phận Kinh doanh hạ tầng đám mây, VMware cho biết: “VMware là công ty duy nhất trên thị trường điện toán đa đám mây có khả năng giúp khách hàng đạt được những mục tiêu của họ, bất kể tình trạng hiện tại là gì. VMware giúp các doanh nghiệp có thể vừa sáng tạo trong kinh doanh, vừa nắm giữ quyền kiểm soát CNTT. Những sáng tạo mới nhất của chúng tôi giúp khách hàng hiện đại hóa ứng dụng, hạ tầng thông tin, tiết kiệm chi phí và giảm rủi ro vận hành, đồng thời tăng hiệu suất của đội ngũ phát triển. Thông qua dự án Arctic, bước phát triển tiếp theo của VMware vSphere, chúng tôi sẽ mang sức mạnh của đám mây hỗn hợp (hybrid) tới cho mọi doanh nghiệp.”

Tin cùng chuyên mục