VMware công bố các giải pháp sáng tạo mới nhất

Các phiên bản đánh giá kỹ thuật mới ra mắt có thể giúp chuyển đổi cách thức khách hàng sử dụng kết nối mạng và bảo mật xuyên suốt các môi trường đám mây.
Giải pháp kết nối mạng và an ninh bảo mật của VMware không ngừng mở rộng
Giải pháp kết nối mạng và an ninh bảo mật của VMware không ngừng mở rộng

VMware Inc. (NYSE: VMW) ngày hôm nay công bố các sản phẩm mới trong danh mục giải pháp kết nối mạng và an ninh bảo mật không ngừng mở rộng nhằm trợ giúp khách hàng tối ưu mô hình vận hành đám mây.

Những sản phẩm sáng tạo này bao gồm: Project Northstar (Dự án Sao Bắc đẩu) cho kết nối mạng, bảo mật và khả năng hiển thị giám sát toàn diện; Bản mở rộng tính năng phát hiện và khả năng hiển thị giám sát mạng cho nền tảng bảo vệ thiết bị điểm cuối Carbon Black Cloud (Khách hàng hiện đã có thể truy cập và sử dụng bản thử nghiệm của tính năng này); Dự án Project Trinidad mở rộng và tăng cường khả năng bảo đảm an ninh và phân tích API của Vmware; Dự án Project Watch, cung cấp cách tiếp cận mới đến với kết nối mạng và bảo mật đa đám mây, cung cấp các biện pháp tiên tiến kiểm soát chính sách kết nối ứng dụng với ứng dụng.

Tom Gillis, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận kinh doanh Kết nối mạng và An ninh bảo mật tiên tiến của VMware, cho biết: "Các doanh nghiệp đang phải đối mặt với các mối đe dọa và sự phức tạp ở cấp độ chưa từng có khi vận hành trong thế giới đa đám mây ngày nay. VMware đang triệt để chuyển đổi cách thức khách hàng của chúng tôi sử dụng kết nối mạng và bảo mật - cho phép họ có được sự linh hoạt và hiệu suất cao của mô hình vận hành đám mây nhờ vào cách tiếp cận sử dụng thông minh đám mây...".

Tin cùng chuyên mục