vivo Việt Nam hé lộ thông số V23e trong sự kiện trải nghiệm sản phẩm

Hôm nay, vivo Việt Nam tổ chức sự kiện trải nghiệm sớm V23e nhằm hé lộ những thông tin của sản phẩm cũng như giúp giới truyền thông công nghệ có cảm nhận chính xác nhất trước ngày ra mắt chính thức.
vivo V23e đã có mặt tại thị trường VN
vivo V23e đã có mặt tại thị trường VN

Sự kiện trải nghiệm sớm vivo V23e được tổ chức tại TPHCM với sự tham gia của đại diện các đơn vị báo đài và chuyên trang công nghệ. 

vivo Việt Nam hé lộ thông số V23e trong sự kiện trải nghiệm sản phẩm ảnh 1
Trong sự kiện, những thông số ấn tượng của điện thoại selfie tự nhiên V23e được bà Lâm Thuý - Giám đốc Sản phẩm công bố. V23e là thiết kế mỏng, hiện đại với hai màu sắc thời thượng. Hướng đến người dùng năng động và yêu thích chụp ảnh, V23e sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 50MP, cao nhất trong phân khúc giá. Cải tiến này giúp điện thoại chụp ảnh selfie rõ nét, ổn định và thể hiện làn da tự nhiên nhờ Camera chân dung tự nhiên, chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt được nâng cấp.
vivo Việt Nam hé lộ thông số V23e trong sự kiện trải nghiệm sản phẩm ảnh 2

Ở mặt sau, cụm camera chuyên nghiệp gồm Camera chính 64MP, Camera Góc Siêu Rộng 8MP và Camera Siêu Cận 2MP giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc với các thiết lập phong phú. Những thông số khác về hiệu năng, vi xử lý, giá bán… sẽ được công bố chính thức trong Sự kiện Ra mắt vivo V23e diễn ra vào 20g ngày 18-11-2021 được livestream trên fanpage vivo.

Với những nâng cấp về công nghệ lẫn các chế độ chụp, V23e đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về chiếc điện thoại chất lượng tốt với mức giá trong tầm tay, nhưng vẫn thoả mãn xu hướng chụp hình chân dung đẹp nhưng các chi tiết về làn da vẫn tự nhiên. Đó cũng là nguồn cảm hứng giúp vivo Việt Nam xây dựng thông điệp “Selfie Tự Nhiên. Tự Tin Nét Riêng.” nhằm lan tỏa tinh thần tôn vinh nét nguyên bản, tự tin vào chính mình.

Trong sự kiện, ông Phạm Công Bằng, Giám đốc Kinh doanh của vivo Việt Nam - đã chia sẻ những số liệu cập nhật về tình hình doanh nghiệp trong 10 tháng năm 2021. 

vivo Việt Nam hé lộ thông số V23e trong sự kiện trải nghiệm sản phẩm ảnh 4
Theo báo cáo của GFK, vivo lọt vào Top 3 thương hiệu di động có số máy bán ra cao nhất tại thị trường Việt Nam trong 10 tháng của năm 2021. “vivo Việt Nam đạt tăng trưởng 40% về tổng số máy bán ra và doanh thu tăng trưởng 55%. Kết quả này là sự khích lệ đối với toàn công ty khi cả tập thể đã cùng nhau sát cánh vượt qua khó khăn mùa dịch,” ông Phạm Công Bằng chia sẻ.

Ngoài ra, trong tháng 10-2021, vivo Việt Nam cán mốc bán 200.000 máy cũng là thành tích về số lượng máy bán ra hằng tháng cao nhất từ trước đến nay. Số liệu này phần nào khẳng định sự khởi sắc của thị trường sau nhiều tháng giãn cách, tiếp thêm niềm tin cho vivo Việt Nam vào kết quả kinh doanh của sản phẩm V23e mới.

Tin cùng chuyên mục