vivo V23 5G nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh selfie, kết nối 5G

vivo V23 5G tiên phong trong việc trang bị camera selfie dẫn đầu thị trường mang đến những bức ảnh chân dung ấn tượng kết hợp với thiết kế sở hữu công nghệ kính quang sắc và trang bị 5G nhanh vượt trội... đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.
vivo V23 5G mang lại ánh nhìn đặc biệt và sự lựa chọn đa dạng về màu sắc
vivo V23 5G mang lại ánh nhìn đặc biệt và sự lựa chọn đa dạng về màu sắc

vivo V23 5G mang lại ánh nhìn đặc biệt và sự lựa chọn đa dạng về màu sắc với màu Vàng ánh dương và Xanh vũ trụ phù hợp với đa dạng phong cách, kèm theo độ mỏng thân máy chỉ 7.39mm và khung viền vắt phẳng từ chất liệu kim loại nguyên khối mang lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái.

vivo V23 5G nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh selfie, kết nối 5G ảnh 1 vivo V23 5G đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam
Mặt lưng được hoàn thiện với công nghệ Kính ánh kim AG mang đến thiết kế tinh xảo cùng với chất liệu nhám mịn đẳng cấp giúp hạn chế dấu vân tay.
Diện mạo thời thượng của V23 5G đầy sức hút bởi mặt lưng kính có khả năng đổi sắc dưới ánh sáng mặt trời với đa dạng tông màu giúp người dùng dễ dàng thể hiện nét riêng độc đáo.
vivo V23 5G nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh selfie, kết nối 5G ảnh 2
“Tại vivo, chúng tôi không ngừng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng kết hợp với sự sáng tạo, kỹ thuật và phong cách hàng đầu giúp cho khách hàng có thể thoải mái thể hiện được màu sắc cá nhân,” bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ.

“vivo V23 5G có thể thực hiện được các tác vụ chụp ảnh đa dạng cho ra những bức ảnh đời thường sống động hoặc chân dung đẹp tự nhiên. Tất cả được gói gọn trong một thiết kế sang trọng, thời thượng và biến hoá đa dạng nhờ mặt lưng sở hữu công nghệ kính quang sắc”, bà Nguyễn Thị Huyền cho biết.
Với sự kết hợp giữa camera 50MP AF và camera góc siêu rộng 8MP ở mặt trước, vivo V23 5G mang đến một loạt trải nghiệm mới để đáp ứng nhu của người dùng hiện nay về một chiếc máy vừa phong cách vừa trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.
vivo V23 5G nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh selfie, kết nối 5G ảnh 3
Người dùng có thể nắm bắt những bức ảnh chân dung đẹp tự nhiên siêu sắc nét với cảm biến camera trước 50MP và công nghệ lấy nét tự động được tinh chỉnh độc quyền của vivo. Việc selfie thiếu sáng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với đèn selfie hiệu ứng ánh trăng kép và công nghệ selfie siêu chụp đêm AI tự động cân chỉnh độ sáng, cho phép người dùng tỏa sáng trong mọi điều kiện thiếu sáng.
Bộ ba camera ở mặt sau bao gồm một camera chính 64MP hỗ trợ chụp đêm, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera chụp siêu cận 2MP được trang bị tính năng siêu chụp đêm để mang đến những tấm hình chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.
Ngoài ra, hiệu ứng chân dung Bokeh Flare đều có trên cả hai cụm camera trước và sau giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh chân dung lung linh, sắc nét và tự nhiên.

Tại thị trường Việt Nam, vivo V23 5G được bán với mức giá dự kiến là 12.990.000 đồng và khách hàng có thể đặt trước từ ngày 6 đến 12-1-2022 để được hưởng những ưu đãi lên đến 3 triệu đồng gồm có: Bộ máy lọc không khí; Giảm ngay 1.000.000 đồng trên sản phẩm; Bảo hành máy 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình trong vòng 6 tháng…

Một điểm nâng cấp không thể bỏ qua trên V23 5G là nó sở hữu con chip MediaTek Dimensity 920, giúp vivo có thể mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng, khởi động ứng dụng tức thời, cài đặt nhanh chóng cùng với chế độ 5G kép.

Với tần số quét màn hình 90Hz cùng công nghệ RAM mở rộng 2.0 có thể nâng cấp từ 8GB lên thành 12GB và công nghệ làm mát Liquid Cooling System và  tính năng tối ưu chơi game đồng thời giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game.

V23 5G cũng được trang bị viên pin với dung lượng cao 4200mAH hỗ trợ kèm sạc nhanh 44W Flash Charge được tích hợp trong một thiết kế siêu mỏng...

Tin cùng chuyên mục